Quảng cáo

Xuân Trường vào sân muộn, HAGL thất bại đen đủi trên sân nhà

Chủ nhật, 07/07/2019 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Với nhiều ngoại binh chất lượng trong đội hình, HAGL và Quảng Nam đã tạo nên trận cầu hấp dẫn. Tuy nhiên đội khách mới là những người hưởng niềm vui chiến thắng.

Tiếp đón Quảng Nam với sự xáo trộn nhẹ trong đội hình, Filipe Martins thay thế Chevaghn Walsh trên hàng công. Có lẽ chưa được tập luyện nhiều với các đồng đội mới nên anh tỏ ra khá lạc lõng trên hàng công.

Hàng công bế tắc thì hàng thủ đã biết cách tỏa sáng. Hoàng Lâm bị phạm lỗi trong vòng cấm đem về quả penalty, Kim Bong Jin thực hiện chính xác mang về bàn mở tỷ số.

Bị dẫn trước từ sớm, Quảng Nam đẩy cao sức ép về phía khung thành Sietsma. Người chơi nổi bật nhất là Hà Minh Tuấn khi anh này liên tục làm náo loạn hàng thủ HAGL. Trong một pha bóng như thế, Minh Tuấn đã mở ra khoảng trống cho Như Tuấn tận dụng san hòa cách biệt.

Bước sang hiệp hai, Quảng Nam chơi chủ động hơn. Dù vậy HAGL cũng có những cơ hội của riêng mình. Hoàng Lâm thiếu một chút may mắn khi đánh đầy chạm cột dọc.

Có lẽ Hoàng Lâm sẽ rất tiếc nuối với bàn thắng hụt đó bởi đến phút 69, sau cú sút xa uy lực của Thanh Trung, Hà Minh Tuấn có mặt đúng chỗ đưa bóng vào lưới. Dù những phút cuối Xuân Trường đã được đưa vào sân nhưng anh không thể tạo nên sự khác biệt.

Trận đấu khép lại với chiến thắng cho đội áp chót BXH Quảng Nam. Trong khi đó HAGL sẽ tiếp tục tụt xuống nửa dưới BXH với chỉ 15 điểm.

Diễn biến HAGL vs Quảng Nam:

90': Hết giờ.

72': Xuân Trường vào sân...

69': VÀO!!! Hà Minh Tuấn nâng tỷ số lên 2-0.

47': Không vào... Hoàng Lâm đánh đầu trúng cột dọc.

30': VÀO... Bàn thắng đến khá bất ngờ, Như Tuấn đã tận dụng sơ hở trong khâu kèm người để gỡ hòa cho Quảng Nam.

16': Nguy hiểm... Hà Minh Tuấn vượt qua hàng loạt sự truy cản của các hậu vệ đội chủ nhà và tung ra cú sút chéo góc nguy hiểm.

11': VÀO!!! Kim Bong Jin sút tung nóc lưới mở tỷ số trận đấu.

9': Penalty!!! Da Silva phạm lỗi với Hoàng Lâm và trọng tài Ngô Quốc Hưng đã thổi phạt.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân của HAGL

Đội hình ra sân của Quảng Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Quảng Nam link xem HAGL vs Quảng Nam kết quả HAGL vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT