Quảng cáo

HAGL đón tân binh đầu tiên cho giai đoạn lượt về V-League

Chủ nhật, 07/07/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB HAGL mới đây đã đăng tải thông tin chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Felipe Martins.

Trên trang chủ của đội bóng, mới đây, CLB HAGL đã đăng tải thông tin chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Felipe Martins.

Được biết, Felipe Martins là chân sút được đưa về để thay thế cho sự vắng mặt của chân sút ngoại người Jamaica Chevaughn Walsh. Trong trậnđấu với Quảng Nam thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc Gia vừa qua, Chevaughn Walsh đã được HLV trưởng Lee Tae-hoon tung vào sân trong hiệp 2 nhưng anh chỉ thi đấu trên sân được ít phút trước khi buộc phải thay ra vì chấn thương gặp phải. Phía HAGL cho biết đây là một chấn thương khá nghiêm trọng và Chevaughn Walsh sẽ khó có thể đóng góp cho đội chủ sân Pleiku trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Felipe MartinsFelipe Martins là tiền đạo 28 tuổi người Brazil. Trước khi chuyển đến HAGL, anh khoác áo CLB PSMS Medan của giải VĐQG Indonesia. Tại đây, Felipe Martins đã có 15 lần ra sân và ghi được 9 bàn thắng. Chính phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của HAGL và nhanh chóng được đưa về sân Pleiku. Ở đội bóng mới, Felipe Martins sẽ mang áo số 99.

Ở vòng đấu thứ 14 tới, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. và đây nhiều khả năng sẽ là cơ hội để Felipe Martins có màn ra mắt khán giả nhà. Đây cũng là trận đấu mà HAGL sẽ đón chào sự trở lại trong đội hình tiền vệ Lương Xuân Trường - người trở về từ Buriram United. Cuộc đối đầu giữa HAGL và Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (7/7).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl felipe martins vleague 2019 chevaughn walsh hlv lee tae hoon lương xuân trường hagl vs quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT