Quảng cáo

Nóng: HAGL bất ngờ thanh lý hợp đồng với tiền đạo ngoại binh

Thứ bảy, 06/07/2019 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ CLB HAGL, tiền đạo Chevaughn Walsh đã bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Theo những thông tin mới nhất từ ban lãnh đạo HAGL, đội chủ sân Pleiku đang chuẩn bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo ngoại binh người Jamaica, Chevaughn Walsh. Lý do được đội bóng Phố Núi đưa ra là do tiền đạo này mới đây đã gặp phải một chấn khá nghiêm trọng và sẽ cần một thời gian dài để bình phục. Như vậy, anh khó có thể tiếp tục đóng góp cho HAGL trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay.

Việc Chevaughn Walsh bị HAGL thanh lý hợp đồng trước thời hạn thực sự là một thông tin đáng tiếc dành cho tiền đạo người Jamaica. Được đưa về ở đầu mùa giải năm nay để thay thế cho Rimario, Chevaughn Walsh được kỳ vọng sẽ trở thành mũi nhọn đáng tin cậy trên hàng công của đội bóng Phố Núi. Dù phải mất một khoảng thời gian để hòa nhập với lối chơi chung nhưng Chevaughn Walsh cũng đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Ở những trận đấu gần đây, Chevaughn Walsh cùng với Văn Toàn đã tạo nên cặp tiền đạo rất ăn ý của HAGL. Mùa giải năm nay, anh có 13 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng.

Chevaughn WalshĐược biết, HLV Lee Tae-hoon đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo ngoại binh khác để thay thế cho khoảng trống mà Chevaughn Walsh để lại. Đây sẽ là một thử thách không hề đơn giản khi từ trước đến nay, HAGL luôn là đội bóng thuộc dạng "kén" ngoại binh nhất V-League. 

Ở vòng đấu thứ 14 tới, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu mà HAGL sẽ đón chào sự trở lại trong đội hình tiền vệ Lương Xuân Trường - người trở về từ Buriram United. Cuộc đối đầu giữa HAGL và Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều mai (7/7).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl Chevaughn Walsh lee tae hoon vleague 2019 văn toàn lương xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT