Quảng cáo

AFC ca ngợi Văn Quyết là sự khác biệt của Hà Nội trước Bình Dương

Thứ năm, 01/08/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của LĐBĐ châu Á cho rằng sự có mặt của Văn Quyết trên sân đã chính là sự khác biệt lớn nhất giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương.

Highlights Bình Dương 0-1 Hà Nội (Nguồn: Fox Sports)

Trong trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á diễn ra vào chiều qua (31/7), CLB Hà Nội đã giành chiến thắng ngay trên sân của Bình Dương với tỉ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha lập công trên chấm 11m của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Với lợi thế sân nhà, Bình Dương chính là đội đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng lớn với nhiều cá nhân xuất sắc đã mang đến chiến thắng cho CLB Hà Nội ở thời điểm quyết định. Trong đó, cái tên nổi bật nhất bên phía đội bóng Thủ đô chính là đội trưởng Văn Quyết. Không chỉ là chủ nhân của bàn thắng duy nhất, Văn Quyết cùng với Hùng Dũng và Quang Hải còn tạo ra một tam giác cực kỳ cơ động, mang đến sự cân bằng nơi tuyến giữa cho CLB Hà Nội.

Văn QuyếtMàn trình diễn của Văn Quyết trước Bình Dương được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao. Trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), Văn Quyết đã được ca ngợi chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Hà Nội và Bình Dương: "Bàn thắng của Văn Quyết đã mang về chiến thắng vô cùng quan trọng cho Hà Nội trong cuộc 'nội chiến' của bóng đá Việt Nam. Trong tình huống đó, dù thủ môn Đức Cường đã cản phá được cú sút đầu tiên nhưng pha băng vào dứt điểm bồi rất nhanh sau đó của Văn Quyết đã khiến lưới của Bình Dương rung lên. Không chỉ mang đến bàn thắng, Văn Quyết suýt chút nữa còn có được một pha kiến tạo nếu Quang Hải chạm bóng tốt hơn sau đường căng ngang của anh".

Sau trận đấu, Văn Quyết chia sẻ: "Cá nhân tôi luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu mà mình tham gia. Tôi luôn cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ để tôi có được phong độ ổn định thời gian qua. Với tôi, chiến thắng cho tập thể là quan trọng nhất. Còn có được lên đội tuyển hay không là quyết định của HLV Park Hang-seo".

Bàn thắng ghi được ngay trên sân khách sẽ giúp CLB Hà Nội có được lợi thế lớn trong trận chung kết lượt về giữa 2 đội diễn ra vào ngày 7/8 tới. Nếu như giành được chiến thắng chung cuộc, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bước vào trận bán kết liên khu vực gặp đối thủ Altyn Asyr đến từ Turkmenistan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình dương 0-1 hà nội chung kết afc cup 2019 hà nội fc becamex bình dương văn quyết hlv chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT