Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa'

Thứ sáu, 02/08/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, Công Phượng đã tiết lộ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải tại Sint Truiden.

Mới đây, các phóng viên thường trú Đài truyền hình Việt Nam tại Bỉ đã thực hiện phóng sự về Nguyễn Công Phượng và CLB Sint Truiden. Tiền đạo ĐT Việt Nam thừa nhận đang gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn nhập với đội bóng mới.

Trả lời VTV, Nguyễn Công Phượng chia sẻ: "Tôi nghĩ bản thân mình phải nâng cao trình độ hơn nữa và hòa nhập với đội tốt hơn. Chắc chắn tôi phải học rất nhiều. Hàng ngày mình phải học hỏi nhiều để tiến bộ hơn".

HLV Marc Brys rất ấn tượng về sự tuân thủ kỷ luật và chăm chỉ tập luyện của Công Phượng. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 tiết lộ bản thân chưa thể hiểu ngay những bài tập của vị chiến lược gia người Bỉ.

"Tôi mới qua đây, cũng có nhiều bài tập HLV nói lần đầu mình không thể hiểu luôn được. Điều đó cần phải cải thiện dần dần. Mục đích hàng đầu của tôi là được thi đấu nhiều tại đây", chân sút gốc Nghệ An tiết lộ.

Mới đây, Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tiền đạo người Việt Nam tiếp tục được đăng ký với vai trò của một tiền vệ, bên cạnh những cái tên bao gồm Asamoah, De Bruyn, Van Dessei, Endo và Masoudi. So với trận đấu trước, hàng tiền vệ của Sint-Truiden không có sự xuất hiện của Troonbeeckx.

Club Brugge vs Sint-Truiden, công phượng, sint-truiden, vòng 2 giải vđqg bỉ, danh sách thi đấu sint-truiden

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truidense HAGL Bầu Đức Cầu thủ Việt Nam Công Phượng sang Châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT