Quảng cáo

HLV Park đích thân đi tìm sân cỏ nhân tạo cho U22 Việt Nam

Thứ sáu, 02/08/2019 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Ứng biến trước thay đổi của BTC môn bóng đá nam SEA Games 2019, một trong những việc làm đầu tiên của thầy Park là đi tìm sân cỏ nhân tạo phù hợp cho U22 Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng, Xuân Trường gầy còm, đen nhẻm đá bóng với sao Arsenal (Nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

Chiều hôm 31/7 vừa qua, HLV trưởng ĐTVN và U22 Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) nhằm khảo sát mặt cỏ nhân tạo sân 11 của đơn vị này. Do phía Philippines quyết định các địa điểm diễn ra các trận đấu của thầy trò ông Park Hang-seo tại SEA Games 30 đều là sân cỏ nhân tạo nên U22 Việt Nam cần phải sớm làm quen với mặt cỏ loại này.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện trường ĐH Tôn Đức Thắng cho biết: "Ông Park Hang-seo đánh giá tốt về mặt cỏ, đèn thi đấu và hỏi về hệ thống tưới. Tuy nhiên, sân cỏ nhân tạo chủ yếu là làm hệ thống thoát nước chứ không có hệ thống tưới như sân cỏ tự nhiên".

u22 viet nam park hang seo

'Ông ấy có vẻ hài lòng nhưng chưa đưa ra quyết định gì. Có thể ông ấy sẽ tiếp tục làm việc với VFF. Tôi nghĩ trong thời gian tới họ sẽ thông báo với nhà trường', vị này chia sẻ.

Sau chuyến khảo sát này, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Hà Nội để tiếp tục dự khán các trận đấu ở vòng 19 V.League. Đó là trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương vào ngày 3/8 trên sân Hàng Đẫy.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tham dự giải BTV Cup từ ngày 3 đến 6/11 tại Bình Dương trên mặt cỏ tự nhiên. Sau đó, đội tuyển sẽ đá 2 trận giao hữu đến ngày 20/11 trước khi đi Philippines. Môn bóng đá nam của SEA Games dự kiến diễn ra từ 28/11 đến 9/12.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo u22 việt nam sea games 2019 hlv park đi tìm sân tập cho u22 việt nam đại học tôn đức thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo