Quảng cáo

CĐV ĐNÁ phát sốt với cầu thủ Thái Lan giống hệt Công Phượng

Thứ sáu, 02/08/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Đông Nam Á đang xôn xao truyền tai nhau thông tin về một cầu thủ trẻ Thái Lan có vẻ ngoài giống hệt Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Hình ảnh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn thời trẻ trâu gầy còm, đen nhẻm đá bóng với sao Arsenal 6 năm về trước. (Nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

Mới đây, trên diễn đàn dành cho NHM bóng đá Đông Nam Á đã xuất hiện tấm ảnh chụp một cầu thủ đặc biệt của tuyển U23 Thái Lan có vẻ ngoài giống hệt Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam là cầu thủ vô cùng nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà tiếng vang đã vươn tới tầm khu vực và châu lục nên không có gì khó hiểu khi có rất nhiều NHM Đông Nam Á đã bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy tấm ảnh này.

Xuất hiện nổi bật trong bức ảnh là cầu thủ Ekanit Panya của đội tuyển U23 Thái Lan. Bức ảnh được bộ phận truyền thông của LĐBĐ Thái Lan (FAT) ghi lại trong chuyến tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu Merlion Cup diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Tại đây, đội bóng trẻ xứ Chùa Vàng đã thất bại 0-1 trước U23 Singapore và nhìn đối thủ giành ngôi vô địch Merlion Cup 2019.

cong phuong thai lan

Bình luận về tấm ảnh của cầu thủ Ekanit Panya, CĐV Kaung Khant Kyaw nói: 'Thật sự thoạt nhìn tôi cứ tưởng đây là Công Phượng cho đến khi nhìn thấy đồng phục của tuyển Thái Lan.'

'Nhìn cứ như anh em sinh đôi với Công Phượng vậy', CĐV có tên Jakgrits chia sẻ. Trong khi đó CĐV có tên Wutthipong Mala bày tỏ sự thích thú: 'Go, go, go Công Phượng Thái Lan'.

'Hy vọng một ngày nào đó cậu ấy cũng được đi châu Âu thi đấu như Công Phượng', CĐV có tên นนทกร โพธิ์เงิน nói.

ekanit panya

Bất ngờ nhất, một CĐV người Philippines đã liên tưởng cầu thủ có vẻ ngoài giống Công Phượng này với hình ảnh của cầu thủ dính nghi án gian lận tuổi đang thăng hoa trong màu áo U15 Đông Timor tại giải U15 Đông Nam Á 2019.

'Nhìn chẳng khác gì Paulo Freitas phiên bản Thái Lan vậy', CĐV tên Agus Tri Maulidyanto viết với giọng điệu mỉa mai.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT