Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'xem giò' sao HAGL, tuyển quân dự Vòng loại WC 2022

Thứ sáu, 02/08/2019 01:00 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 19 V.League 2019, HLV Park Hang Seo sẽ đích thân dự khán trận HAGL gặp Nam Định, để 'xem giò' những Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường.

VIDEO: Công Phượng, Xuân Trường gầy còm, đen nhẻm đá bóng với sao Arsenal (Nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2019, HLV Park Hang Seo sẽ cử các cộng sự đến dự khán một số trận đấu tại vòng 19 V.League 2019. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đích thân xem 2 trận đấu.

Theo kế hoạch được VFF công bố, HLV thể lực Park Sung-gyun dự khán trận đấu Sông Lam Nghệ An vs CLB Viettel tại sân Vinh vào chiều ngày 2/8. Một ngày sau đó, HLV trưởng Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu giữa CLB BĐ Hà Nội và Becamex Bình Dương tại SVĐ Hàng Đẫy.

Cũng trong ngày 3/8, HLV đội tuyển U23 Việt Nam Kim Han-yoon sẽ di chuyển vào Nam Trung Bộ để dự khán trận Quảng Nam gặp CLB Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ. Ở ngày thi đấu cuối cùng của vòng 19, HLV Park và trợ lý Lee sẽ về sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai.

Ở cuộc đối đầu tại 'chảo lửa' Thiên Trường, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ theo dõi và đánh giá phong độ của những học trò cưng như Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Nguyễn Phong Hồng Duy... trước khi chốt danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Đối đầu với Nam Định FC là thử thách rất khó khăn với Văn Toàn và các đồng đội, bởi đội bóng thành Nam dưới thời HLV Nguyễn Văn Dũng đang có phong độ rất cao, khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Ngoài ra, sân Thiên Trường chính là điểm tựa để đội bóng thành Nam bay cao ở mùa giải V.League 2019, với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Lịch thi đấu vòng 19 V.League: HAGL thách thức Nam Định

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo HAGL HAGL vs Nam Định Tuấn Anh Văn Toàn Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT