Quảng cáo

Neymar bị chê là thảm họa, bỏ lỡ buổi tập cùng ĐT Brazil

Thứ ba, 19/06/2018 14:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các BLV Brazil không ngại ngần gọi Neymar là thảm họa sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Thụy Sĩ.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Neymar là ngôi sao sáng nhất và được coi là niềm kỳ vọng số một của ĐT Brazil trước khi World Cup khởi tranh. Tuy nhiên, sau màn thể hiện kém cỏi trong trận ra quân, anh đã phải nhận vô số những lời chỉ trích nặng nề ngay từ quê nhà Brazil.

BLV Arnaldo Ribeiro của kênh ESPN Brazil đã nhận xét khá gay gắt: "Neymar của trận đấu đó thực sự là một thảm họa. Màn trình diễn đó thậm chí còn chưa đạt mức "chấp nhận được" chứ chưa nói đến tốt. Đáng lẽ ra HLV phải thay anh ấy mới phải. Brazil là một tập thể chất lượng và họ nên sử dụng một lối đá đoàn kết chứ không phải dựa dẫm vào một mình Neymar. Có thể anh ấy chưa có cảm giác tốt nhất sau chấn thương, nhưng thực tế là Neymar chẳng thể hiện được điều gì tích cực cả".

"Trên ghế dự bị còn một cầu thủ rất chất lượng khác là Douglas Costa. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu vì sao cậu ấy lại không được vào sân một phút nào", Arnaldo Ribeiro nói thêm.

Neymar

Cùng chia sẻ quan điểm đó, BLV của kênh Fox Sport Brazil là Osvaldo Pascoal cũng cho biết: "Anh ấy chơi quá cá nhân và đó là lý do vì sao Neymar bị phạm lỗi nhiều. Vấn đề là Neymar dường như quên mất các đồng đội xung quanh và anh ấy giữ bóng quá lâu. Nếu chỉ chơi như vậy thì quả là thứ bóng đá tầm thường. Thật khó hiểu là Tite không trao cơ hội thi đấu cho Douglas Costa".

ĐT Brazil đã có một buổi tập ngoài trời sau trận hòa thất vọng trong ngày ra quân. 3 cái tên vắng mặt là Neymar, Paulinho và trung vệ Thiago Silva. Trong trận đấu với Thụy Sĩ, Neymar chính là mục tiêu được "chăm sóc" hàng đầu. Kể từ World Cup 1998, anh là cầu thủ đầu tiên bị phạm lỗi 10 lần trong một trận đấu. Điều này đã dẫn đến việc Neymar bị đau nhẹ và không thể tham gia buổi tập cùng đồng đội.

 

Trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2018 của Brazil sẽ là cuộc chạm trán với Costa Rica. Lúc này Brazil và Thụy Sĩ đang cùng có được một điểm và xếp sau đội đầu bảng Serbia. Các CĐV hy vọng họ sẽ được chứng kiến một Neymar khỏe mạnh nhất và Brazil có thể kiếm được chiến thắng đầu tay.

 

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT