Quảng cáo

Mourinho công bố đội trưởng của M.U mùa giải tới

Thứ bảy, 21/07/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mournho đã nêu ra cái tên sẽ mang chiếc băng đội trưởng của Manchester United trong mùa giải sang năm.

Mới đây, trong buổi họp báo trong chuyến du đấu trước mùa giải, HLV Jose Mourinho đã được các phóng viên hỏi về vị trí đội trưởng của Manchester United mùa giải tới. Và ông đã đưa ra sự lựa chọn của mình.

"Mùa giải trước Valencia là người đeo băng đội trưởng. Cậu ấy đã làm rất tốt, và tôi nghĩ rằng sẽ tiếp tục lựa chọn cậu ấy. Tất nhiên, nếu Valencia không thể ra sân, tôi sẽ cần phải có những phương án thay thế."

Tất cả sẽ phụ thuộc vào việc ai đang có mặt ở trên sân. Đó có thể sẽ là Smalling, Ashley Young, Herrera hoặc là Mata, họ đều là những người có đủ phẩm chất để mang chiếc băng đội trưởng. Matic cũng hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành đội trưởng của Man United, nhưng dù sao, cậu ấy cũng mới chỉ ở đây được một năm. Tuy nhiên, tôi không quan tâm nhiều lắm tới vị trí đó. Với tôi, điều quan trọng hơn là không khí trong phòng thay đồ và một người có thể lãnh đạo các đồng đội còn lại", Mourinho cho hay.

Valencia

Mùa giải năm ngoái, Michael Carrick là người được đăng ký làm đội trưởng chính thức của Manchester United, tuy nhiên anh đã không thể ra sân thường xuyên và đã giải nghệ ở cuối mùa do chứng rối loạn nhịp tim. Do đó, Valencia chính là người được tin tưởng đeo băng thủ quân mỗi khi thi đấu. Mùa giải này, vị trí hậu vệ cánh phải của Valencia sẽ bị cạnh tranh gắt gao nhờ sự xuất hiện của bản hợp đồng Diogo Dalot. Và Jose Mourinho dường như cũng đã sẵn sàng những phương án nhân sự cho giai đoạn đầu của mùa giải mới.

"World Cup đã diễn ra suốt mùa hè, nên chúng tôi ít nhiều bị ảnh hưởng đến lực lượng. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ xoay sở với những gì đang có và cố gắng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các cầu thủ. Valencia, Shaw, Smalling và Bailly có thể sẽ là những người xuất phát chính trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đang có Andreas Perreira, Herrera và Scott McTominay, và sẽ đón thêm Matic và Fred trong tuần tới".

"Trên hàng công, Mata, Martial và Sanchez sẽ là những nhân tố chính, tuy nhiên ngoài họ ra tôi không có thêm nhiều lựa chọn khác", HLV trưởng của Manchester United chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Jose Mourinho Valencia Matic Shaw Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT