Quảng cáo

Bayern Munich chuẩn bị sở hữu nhà vô địch World Cup

Thứ sáu, 20/07/2018 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Đức, CLB Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh người Pháp Benjamin Pavard từ CLB Stuttgart.

Benjamin Pavard là một trong những ngôi sao mới nổi ở World Cup 2018. Trong màu áo đội tuyển Pháp, anh luôn là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải. Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ năm nay mới 22 tuổi này đã đưa anh trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó gắt gao nhất là Bayern Munich. Rất nhiều thông tin từ báo chí Đức đã cho rằng, "Hùm xám xứ Bavaria" đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pavard ngay trong mùa hè năm nay.

Pavard

Thực tế, hai CLB Bayern Munich và Stuttgart đã có những thỏa thuận với nhau về một vụ chuyển nhượng cho hậu vệ người Pháp vào mùa hè năm sau. Khi đó, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu euro sẽ được kích hoạt.Tuy nhiên, phong độ chói sáng ở World Cup 2018 của Pavard đã khiến tân HLV Niko Kovac thuyết phục BLĐ Munich đưa anh về với sân Allianz Arena ngay trong mùa hè năm nay.

Trong một buổi họp báo gần đây, HLV Niko Kovac đã phát biểu: "Tôi không thể nói gì về Pavard vào lúc này. Các bạn phải hỏi Hasan Salihamidzic mới biết được. Tuy nhiên có một điều tôi chắc chắn rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một tài năng đặc biệt. Cậu ấy đã chứng tỏ được mình ở một sân chơi lớn như World Cup". Hợp đồng của Pavard sẽ kết thúc vào năm 2021, và đến Bayern Munich sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của hậu vệ trẻ người Pháp

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Benjamin Pavard Stuttgart Bundesliga tin chuyển nhượng World Cup 2018 ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT