Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đón tin vui từ nhiều tuyển thủ quốc gia

Thứ hai, 05/08/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 19 V-League, rất nhiều cầu thủ đang là thành viên của các đội tuyển quốc gia đều đã trở lại và có phong độ vô cùng ấn tượng.

Highlights Nam Định 2-2 HAGL (vòng 19 V-League)

Cuối tuần vừa qua, vòng 19 V-League đã diễn ra với rất nhiều trận đấu hấp dẫn và cũng không ít bất ngờ. Ngôi đầu đã đổi chủ khi TPHCM sảy chân trước đội cuối bảng Khánh Hòa ngay trên sân nhà. Trong khi đó ở nhóm cuối, cuộc chiến trụ hạng cũng đang là sự cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều đội bóng khi mà khoảng cách từ vị trí thứ 7 (Thanh Hóa) đến vị trí áp chót (Quảng Nam) chỉ bằng đúng 1 trận thắng.

Vòng đấu vừa rồi cũng đã chứng kiến sự trở lại và phong độ cao của rất nhiều cầu thủ đang là thành viên của các cấp độ đội tuyển quốc gia. Trong trận cầu tâm điểm giữa Nam Định và HAGL, Văn Toàn và Minh Vương chính là 2 cái tên nổi bật nhất bên phía đội khách đến từ Pleiku. Chính Văn Toàn là người đã có pha đi bóng đầy nỗ lực trước khi tung ra quả tạt chuẩn xác, giúp Minh Vương có pha đánh đầu hiểm hóc cân bằng tỉ số trận đấu. Và nếu may mắn hơn, Văn Toàn đã có thể có riêng cho mình một pha lập công nếu bàn thắng hợp lệ của anh ở phút 82 không bị trọng tài từ chối một cách khó hiểu.

Văn Toàn Về phía chủ nhà Nam Định, với tinh thần chiến đấu của mình, họ hoàn toàn xứng đáng khi giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Không những thế, tiền đạo trẻ Mai Xuân Quyết còn được HLV Park Hang-seo gọi lại bắt tay và dành riêng cho những lời động viên. Đó chắc chắn sẽ là sự khích lệ rất lớn dành cho cầu thủ đang có tên trong danh sách U22 Việt Nam hướng đến việc chinh phục tấm HCV ở SEA Games 30.

Mai Xuân QuyếtỞ một trận đấu khác cũng có sự dự khán của HLV Park Hang-seo, nhiều tuyển thủ quốc gia đang thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng thể hiện một phong độ rất cao. Nổi bật nhất trong số đó chính là Quang Hải và Văn Quyết. Cả 2 cầu thủ này đều đã lấy lại được sự thanh thoát cũng như cảm giác ghi bàn (trong 4 trận gần nhất, Văn Quyết và Quang Hải đều ghi được 3 bàn thắng). Bên cạnh đó, những cầu thủ khác như Hùng Dũng, Văn Hậu hay Duy Mạnh cũng đã tìm lại cho mình sự ổn định sau một vài trận rơi vào tình trạng chuệch choạc.

Văn Quyết Quang HảiHai cái tên khác cũng rất đáng được nhắc tới đó là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam) và thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa). Với Huy Hùng, sau một thời gian khá dài điều trị chấn thương, "Busquets Việt Nam" ngay lập tức góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng đất Quảng trước Thanh Hóa. Còn Tuấn Mạnh cũng đã có 90 phút xuất thần trên sân Thống Nhất để mang lại 3 điểm quý giá cho Khánh Hòa trước đội đầu bảng TPHCM. Sự trở lại của Huy Hùng và Tuấn Mạnh sẽ có ý nghĩa rất lớn với các CLB chủ quản trong cuộc chiến trụ hạng và với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp diễn ra.

Có thể nói, HLV Park Hang-seo đang khá hài lòng với phong độ của các học trò trong thời điểm những giải đấu quan trọng đang ngày một đến gần. Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề lớn nhất mà nhà cầm quân người Hàn Quốc phải đối mặt đó là nền tảng thể lực của các cầu thủ. Với một lịch thi đấu dày đặc trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG, ông Park cùng các cộng sự trong ban huấn luyện sẽ phải đưa ra những giáo án luyện tập hợp lý để các cầu thủ đạt được thể trạng cũng như điểm rơi phong độ tốt nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam U22 Việt Nam vòng loại World Cup 2022 SEA Games 30 HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT