Quảng cáo

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội thêm một lần hạ Bình Dương

Thứ bảy, 03/08/2019 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng lần lượt của Văn Quyết và Quang Hải đã giúp Hà Nội có được chiến thắng quan trọng trước Bình Dương ở vòng 19 V-League.

Ít ngày sau cuộc đối đầu ở trận lượt đi chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Hà Nội và Bình Dương tiếp tục có cuộc đối đầu trực tiếp trong khuôn khổ vòng 19 V-League. Đáng chú ý, đây mới là trận thứ 2 trong 3 lần gặp nhau liên tiếp của 2 đội bóng này chỉ trong vòng 1 tuần.

Khác với trận đấu hồi giữa tuần, Hà Nội sẽ là những người có lợi thế sân nhà ở trận đấu này. Đây sẽ là một lợi thế không hề nhỏ dành cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi trong 20 trận gần nhất được thi đấu ở Hàng Đẫy, Hà Nội mới phải chịu duy nhất 1 thất bại

Và lợi thế đó đã sớm được đội chủ nhà thể hiện với một cách nhập cuộc cực kỳ tốc độ. Ngay từ những phút đầu tiên, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho các học trò đẩy cao đội hình. Chính vì vậy, Hà Nội tạo ra sức ép dồn dập về khung thành của Bình Dương. Chính sức ép ấy đã khiến thủ môn Đức Cường mắc một sai lầm tai hại khi chuyền bóng vào chân Omar và từ đó ngoại binh này đã kiến tạo cho Quang Hải dễ dàng mở tỉ số.

Văn Quyết Hà NộiCó được bàn dẫn trước, các cầu thủ Hà Nội càng dễ đá hơn. Họ thoải mái tổ chức những đợt tấn công bài bản khiến mảnh lưới của Bình Dương luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Và từ một tình huống như vậy, đội trưởng Văn Quyết đã có pha xoay sở và dứt điểm tinh tế bằng chân trái để nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, với lợi thế dẫn trước 2 bàn, Hà Nội bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu và có phần chơi trùng xuống. Chính điều này đã tạo điều kiện cho đội khách Bình Dương lấy lại thế trận. Sự có mặt trong hiệp 2 của Tiến Linh hay Lê Tấn Tài cũng giúp Bình Dương có nhiều phương án tấn công hơn. Một trong những nỗ lực đó đã trở thành bàn rút ngắn tỉ số từ pha đá phạt của Anh Đức.

Trong khoảng thời gian còn lại, cả 2 đội đều đã có những cơ hội của riêng mình nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về CLB Hà Nội. 3 điểm này đã giúp họ tạm thời có được ngôi đầu bảng nhưng đã đá nhiều hơn TPHCM 1 trận.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Bình Dương trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương link xem Hà Nội vs Bình Dương link trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương vòng 19 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT