Quảng cáo

HAGL mất trụ cột quan trọng nhất ở trận đại chiến với Nam Định?

Thứ bảy, 03/08/2019 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Với việc phải tập riêng, Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ không cùng HAGL ra sân ở trận gặp Nam Định tại vòng 19 V.League 2019.

VIDEO: Tuấn Anh tập riêng và bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Nam Định (Next Sports)

Tại sân Thiên Trường, Nam Định tiếp Hoàng Anh Gia Lai hứa hẹn nhiều thú vị. Xét về thực lực, đội khách có dàn nội binh mạnh hơn, nhưng chất lượng ngoại binh luôn là vấn đề trong những mùa giải qua. Chiến thắng ngay tại Thanh Hóa ở vòng trước đã giúp Hoàng Anh Gia Lai thêm tự tin trong cuộc chiến này.

Tuy nhiên, HLV Lee Tae Hoon đang phải đau đầu với trường hợp của Nguyễn Tuấn Anh. Ở buổi tập tại Hà Nam, đội trưởng HAGL đã phải tập riêng và đứng ngoài nhìn đồng đội đấu đối kháng. Một số nguồn tin tiết lộ Tuấn Anh có thể không thi đấu ở trận gặp Nam Định.

Một khó khăn khác của HAGL chính là Thiên Trường, sân đấu này giờ đây đã trở thành một nơi “đi dễ khó về” đối với mọi đối thủ. Số lượng khán giả trung bình đông nhất cả nước giúp Thiên Trường tạo nên một sức ép lớn cho những đội khách.

Nam Định FC dưới thời HLV Nguyễn Văn Dũng đang có phong độ rất cao, khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất.Theo thống kê, sân Thiên Trường đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Dũng đã giành tới 22 trong tổng số 25 điểm, với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 4/8.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Nam Định FC HAGL vs Nam Định V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT