Quảng cáo

HLV Sint-Truiden không trách Công Phượng và đồng đội sau trận thua

Thứ bảy, 03/08/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Marc Brys đã có những chia sẻ sau thất bại thảm hại của đội nhà trước Club Brugge.

Clip: Công Phượng ra mắt trong màu áo Sint-Truiden

Đến làm khách trên sân của đội bóng mạnh Club Brugge, HLV Marc Brys tiếp tục tung ra những quân bài tốt nhất của mình. Tuy nhiên Club Brugge đã chứng minh tại sao họ đứng thứ hai mùa trước và từng gây không ít sóng gió cho các đội bóng lớn tại Champions League. Chỉ sau 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà đã dẫn trước 4-0 trong đó có cú đúp của Okereke.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Marc Brys không giấu khỏi sự buồn bã nhưng ông không trách các học trò vì đối thủ quá mạnh.

"Chúng tôi không có bóng trong suốt 15 phút đầu tiên của trận đấu nhưng đã chơi tốt. Tuy nhiên đội bạn có bàn thắng và mọi thứ trở nên khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận. 0-6 là kết quả nặng nề nhưng xứng đáng với đội chủ nhà."

"Chúng tôi đã gặp phải một trong những đội mạnh nhất giải. Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì thực sự khác biệt. Tôi không trách các học trò, họ đã nỗ lực nhưng không thành công", HLV Brys trần tình.

Ở trận này, Công Phượng đã được tung vào sân khi tỷ số là 0-4. Anh không có nhiều cơ hội thể hiện khi đội chủ nhà kiểm soát bóng quá tốt. Mỗi pha phản công của Sint-Truiden cũng bị chặn đứng ngay từ khi bóng còn lăn ở phần sân nhà. Việc được ra sân giúp Công Phượng đi vào lịch sử BĐVN.

Hàng công không có nhiều sự lựa chọn, HLV Marc Brys không thể làm gì hơn và đành chấp nhận thất bại đậm. Cũng giống như một số tuyên bố trước đó, HLV Brys tiếp tục nhắc lại về việc đội bóng cần bổ sung lực lượng nếu muốn giành kết quả chấp nhận được ở mùa này.

"Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã tập luyện suốt 8 tuần và giờ đây lại cảm thấy hoang mang. Tất cả có thể nhận ra chúng tôi cần tăng cường sức mạnh để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến cạnh tranh ở vòng Play-off vô địch."

Trong khi đó HLV Philippe Clement vui mừng với chiến thắng của đội nhà, đồng thời cho rằng Sint-Truiden không còn là đội bóng khó chịu như mùa giải trước đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Marc Brys Sint-Truiden Công Phượng Club Brugge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo