Quảng cáo

Công Phượng được khen là điểm sáng của Sint-Truiden

Thứ bảy, 03/08/2019 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Dù ra sân ít phút trong trận đấu của Sint-Truiden, Công Phượng vẫn nhận những lời khen đến từ các CĐV đội bóng nước Bỉ.

Clip: Những phút ra sân của Công Phượng

Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân ở 4 giải VĐQG khác nhau sau khi vào sân ở trận đấu giữa Sint-Truiden và Club Brugge. Dù sự có mặt của Công Phượng không đủ để Sint-Truiden lật ngược thế cờ nhưng điều đó cũng giúp cầu thủ này nhận những lời khen khích lệ từ các cổ động viên nước Bỉ.

Trong bài đăng của Sint-Truiden trên trang chủ Facebook của câu lạc bộ đã có hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận của các CĐV đến từ Việt Nam và Bỉ. Trong đó có một CĐV mang tên Phylicia dành lời khen: "Một trận thua nhục nhã, điểm cộng duy đến từ chàng tiền đạo người Việt Nam."

Rất nhiều ý kiến trái chiều về bình luận này, trong đó nhiều người cho rằng Công Phượng cũng như bao người khác đã chơi không tốt. Chủ nhân của lời khen trên liền đáp trả: "Anh ấy đã chơi nỗ lực. Nếu các bạn để ý, Công Phượng thậm chí còn chạy về tận góc sân để hỗ trợ phòng ngự và chỉ mất bóng đúng một lần. Và cậu ấy vào sân từ phút thứ 70, khi tỷ số đã là 4-0."

Trong khi đó các CĐV Việt Nam dành những lời khen cho Công Phượng và hi vọng đây sẽ là bước đệm cho cầu thủ này tỏa sáng ở những trận đấu tới. Trận này đối thủ của Sint-Truiden quá mạnh và đang là đương kim Á quân của giải VĐQG Bỉ. Mùa này họ sẽ tham dự vòng sơ loại thứ 3 Champions League để giành vé tới vòng bảng 32 đội mạnh nhất.

Sau trận đấu này, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục gặp thử thách mới mang tên Standard Liege-một trong những ông lớn của Bỉ. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30, khung giờ rất đẹp với NHM Việt Nam có thể theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ Club Brugge Standard Liege
Xem thêm
TIN NỔI BẬT