Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Trọng tài Việt Nam để lại ấn tượng xấu"

Thứ sáu, 05/10/2018 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cho rằng trọng tài Việt Nam có chuyên môn không tệ nhưng lại có ấn tượng xấu với các cầu thủ.

Vòng đấu cuối cùng của V-League 2018 sẽ chứng kiến trận "chung kết ngược" giữa hai đội bóng đang làm tất cả để giành vé trụ hạng là XSKT Cần Thơ và Nam Định. Hiện tại, Cần Thơ đang xếp cuối bảng, còn Nam Định ỏ ngay phía trên với 3 điểm nhiều hơn.

Trước trận đấu có tính chất quyết định này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có buổi trả lời phỏng vấn và ông cũng tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội ở lại với giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam của đội chủ sân Thiên Trường.

" Đây là trận đấu rất quan trọng của cả Nam Định và XSKT Cần Thơ nên tôi đã chuẩn bị nhiều phương án cho cuộc đối đầu này. Điều thuận lợi là Nam Định đang hơn XSKT Cần Thơ 3 điểm, nên chúng tôi chỉ cần hoà là có thể giành vé đi play-off. Trong lúc ấy XSKT Cần Thơ buộc phải thắng. Thật sự đá với một đội bóng đã cùng đường và chỉ còn duy nhất cửa phải thắng sẽ không khó để giải quyết trận đấu".

Nam Định

"được đá trên sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ cho XSKT Cần Thơ. Đấy là chưa kể họ đang có trong tay “song sát” Patiyo và Wande Luiz có hiệu suất ghi bàn rất tốt, chỉ cần thắng là họ sẽ đi tranh play-off do hơn chúng tôi ở đối đầu. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, chúng tôi đã có những đối sách cho trận cầu quyết định này. Bên cạnh đó, tinh thần các cầu thủ của Nam Định đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Bình Dương".

Cũng để đảm bảo sự công bằng cho trận đấu này, VPF và VFF đã quyết định mời tổ trọng tài người Malaysia điều khiển thay vì trọng tài Việt Nam. HLV Nguyễn Văn Sỹ thể hiện sự đồng tình với quyết định này của ban tổ chức giải đấu. Ông cho rằng chuyên môn của trọng tài nội không kém, nhưng họ lại luôn gây ấn tượng xấu với các cầu thủ.

trọng tài

"Thực tế các trọng tài Việt Nam điều hành trận đấu chưa chắc kém hơn trọng tài Malaysia, nhưng các cầu thủ ở ta vốn đã có ấn tượng không tốt về trọng tài nội nên việc điều hành đôi lúc dễ gây ra những ức chế. Thế nên cứ mời trọng tài nước ngoài cho chắc, dù thực tế chưa hẳn họ đã giỏi hơn".

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/10. Dù phải thi đấu xa nhà nhưng đội bóng thành Nam vẫn sẽ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV trung thành khi dự kiến sẽ có khoảng 500 khán giả theo chân cổ vũ cho đội bóng. Đây sẽ là một nguồn khích lệ tinh thần không nhỏ với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Sỹ XSKT Cần Thơ Nam Định V-League 2018 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT