Quảng cáo

Sao gốc Nigeria: ‘Quang Hải thực sự rất giỏi, nên xuất ngoại’

Thứ sáu, 05/10/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tài năng và sự chuyên nghiệp của Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Samson đã dành những lời khen ngợi tới cầu thủ đồng nghiệp trẻ tuổi.

Sao gốc Nigeria: ‘Quang Hải thực sự rất giỏi, nên xuất ngoại’

Chân sút gốc Nigeria, Hoàng Vũ Samson tin rằng Quang Hải đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu sau thời gian chơi bóng cùng ngôi sao U23 Việt Nam tại CLB Hà Nội. Anh chia sẻ: "Quang Hải có 110 % khả năng để tỏa sáng ở nước ngoài. Cậu ấy luôn tập luyện cực kỳ chăm chỉ và nghiêm túc. Cậu ấy giành được vị trí chính thức tại CLB dễ dàng như vậy bởi cậu ấy thực sự rất giỏi. Nếu có cơ hội, cậu ấy nên đi và cho thế giới thấy cầu thủ Việt Nam giỏi như thế nào."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Hà Nội, Quang Hải, Quang Hải xuất ngoại

Nói về sự chuyên nghiệp của Quang Hải, Samson cho biết: "Quang Hải là một cầu thủ trẻ nhưng có trái tim của người trưởng thành. Hải cư xử như một người đàn ông chững chạc. Cậu ấy dành toàn bộ sự tập trung vào việc chơi bóng và có ý thức chuyên nghiệp rất cao. Quang Hải không bao giờ đùa giỡn với sự nghiệp của mình cả ở sân tập lẫn trên sân đấu. Nhìn Hải, tôi thấy được tương lai tươi sáng đang chờ cậu ấy".

>> Sao Myanmar sẵn sàng vượt Việt Nam để vào bán kết AFF Cup 2018

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội: ‘Hà Nội muốn tiến xa tại sân chơi châu lục’

Chủ tịch của CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội khẳng định, sau thành công tại mùa bóng 2018, đội bóng Thủ đô đang rất khát khao để vươn tầm châu lục. Ông cho biết: "Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện sẽ ngồi lại để bàn thảo những kế hoạch chi tiết cần triển khai cho mùa giải năm sau. Đặc biệt là việc chuẩn bị cho Hà Nội FC tham dự đấu trường châu lục. Mùa tới, nếu có thêm một vài sự bổ sung chất lượng, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu tiến xa hơn."

Cầu thủ Hà Nội B không được chuyển giao hoàn toàn cho Hà Tĩnh

Theo HLV Phạm Minh Đức, bất luận kết quả cuối mùa giải này ra sao thì ông và các học trò cũng sẽ di chuyển vào Hà Tĩnh để thi đấu. Tuy nhiên, về mặt nhân sự, Hà Nội B vẫn không hoàn toàn thuộc về Hà Tĩnh: "Khi chia sẻ với tôi, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã bày tỏ mong muốn có 1 đội bóng, có cơ hội để làm bóng đá, nhất là sau khi chứng kiến tình yêu của NHM dành cho U23 và Olympic Việt Nam. Tôi nghĩ đây là điều tốt cho cả đôi bên. Bất luận kết quả như thế nào Hà Nội B cũng sẽ chuyển giao về Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh cũng bày tỏ mong muốn đưa cả thầy và trò vào trong đó công tác. Tôi cũng rất sẵn sàng làm nhiệm vụ cùng các học trò. Đôi bên đang xúc tiến thủ tục chuyển giao, trong tháng 10 sẽ hoàn tất thủ tục. Theo kế hoạch, 16 cầu thủ sẽ được chuyển hẳn về biên chế Hà Tĩnh, 14 cầu thủ khác sẽ thi đấu theo dạng cho mượn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT