Quảng cáo

Sao Myanmar sẵn sàng vượt Việt Nam để vào bán kết AFF Cup 2018

Thứ sáu, 05/10/2018 09:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Maung Maung Lwin của Myanmar, anh cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam, qua đó hướng tới mục tiêu vào bán kết AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2016, MyanmarViệt Nam nằm cùng bảng đấu và gặp nhau ngày ra quân. Trận đấu năm đó, chúng ta đã giành chiến thắng kịch tính trước đối thủ với tỉ số 2-1. Kết thúc vòng bảng, hai đội đều có vé vào bán kết với ngôi đầu thuộc về chúng ta, Myanmar xếp thứ 2.

>> Tuấn Mạnh: “Tôi bất ngờ khi không được HLV Park Hang Seo chọn”

AFF Cup, tin tức AFF Cup, bóng đá AFF Cup, Myanmar, ĐT Việt Nam

Khá trùng hợp, AFF Cup 2018 Việt Nam lại nằm chung bảng với Myanmar, hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 3 tại bảng A. Trước thềm giải đấu, tiền vệ Maung Maung Lwin của Myanmar chia sẻ: "Trận đầu tiên tại AFF Cup 2016 chúng tôi đối đầu với Việt Nam, Myanmar thua 1-2 đầy kịch tính. Sau đó chúng tôi đã cố gắng để giành quyền vào bán kết, và chúng tôi đã làm được trước khi thua Thái Lan trong trận tranh quyền vào chung kết.

Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam, sẵn sàng hướng tới mục tiêu vào bán kết một lần nữa."

Trận gặp Việt Nam, một lần nữa Myanmar có lợi thế chơi trên sân nhà. Nói về điều này, Maung Maung Lwin cho biết: "Đó là một cảm giác đặc biệt khi được chơi tại AFF Cup, giải đấu 2 năm diễn ra một lần. Khi chúng tôi được chơi trên sân nhà, toàn đội nhận được sự cổ vũ từ đông đảo NHM. Mọi người sẽ truyền cảm hứng thi đấu cho toàn đội, chúng tôi sẽ làm tất cả để mang về thành công vì người hâm mộ".

Maung Maung Lwin năm nay 23 tuổi, anh được triệu tập lên tuyển Myanmar từ năm 2015 và đã ó 20 trận ra sân thi đấu. Đóng vai trò quan trọng trên ĐTQG, tại AFF Cup 2018 Maung Maung Lwin hứa hẹn sẽ giúp Myanmar giành quyền vào bán kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng