Thethao247.vn
  • zalo

Tuấn Mạnh: “Tôi bất ngờ khi không được HLV Park Hang Seo chọn”

05/10/2018 11:04:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã có những chia sẻ về cảm xúc khi hay tin không được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo đã có trong tay bản danh sách khoảng 40 cầu thủ, từ những cái tên này ông sẽ lựa chọn và rút gọn xuống 29 cái tên triệu tập lên ĐT Việt Nam, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018.

Dù VFF chưa công bố chính thức, nhưng bản danh sách sơ bộ đã bị rò rỉ thời gian gần đây. Trong đó không có cầu thủ nào của Khánh Hòa góp mặt, đáng tiếc nhất là thủ môn Tuấn Mạnh, anh đã thi đấu rất tốt tại V-League 2018.

>> Sao Myanmar sẵn sàng vượt Việt Nam để vào bán kết AFF Cup 2018

>> Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc mạnh cỡ nào?

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, Nguyễn Tuấn Mạnh, Khánh Hòa Tuấn Mạnh bất ngờ khi hay tin không được triệu tập

Được biết, Tuấn Mạnh hay tin mình không được chọn từ một tin nhắn của đồng đội. Chia sẻ về điều này trên Zing, Tuấn Mạnh cho biết: "Khi nghe mọi người nói mình không được gọi lên tuyển, tôi có chút bất ngờ vì mình chưa đọc báo. Nhưng sau đó mới biết đó không phải là thông tin chính thức từ VFF. Tôi từng lên tuyển dưới thời nhiều HLV như Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng hay ông Mai Đức Chung và đã làm việc với HLV Park Hang-seo. Tôi tin ông Park có sự công bằng và nhìn nhận công tâm".

Với phong độ chói sáng của Tuấn Mạnh, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa cũng tỏ ra bất ngờ khi học trò không được HLV Park Hang Seo chọn. Ông chia sẻ: "Nếu đúng danh sách không có cầu thủ của Khánh Hòa thì HLV Park Hang Seo cần xem lại. Tuấn Mạnh đã chơi ổn định, đầy kinh nghiệm lại gọi thủ môn chưa chơi trận nào ở V-League. Đó là điều bất hợp lý".

VFF chưa chính thức công bố, bởi vậy cơ hội cho Tuấn Mạnh vẫn còn nguyên. Tại V-League 2018, Tuấn Mạnh đã chơi 25 trận cho CLB Khánh Hòa, đáng tiếc ở vòng đấu cuối V-League anh bị truất quyền thi đấu bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đáng chú ý hơn, mùa giải năm nay Tuấn Mạnh chỉ để thủng lưới 26 lần, đứng thứ 2 V-League về chất lượng sau thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng (25 lần để lọt lưới).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn