Quảng cáo

Xuân Trường đối đấu đồng đội cũ tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 05/10/2018 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường sẽ gặp lại những người đồng đội cũ, ĐT Việt Nam lùi ngày công bố danh sách,... là những tin bóng đá HOT sáng ngày 5/10.

ĐT Việt Nam gặp đội bóng cũ của Xuân Trường

Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 16/10 tới, chỉ một ngày sau khi trận chung kết cúp Quốc gia diễn ra.

XT

Dự kiến trong thời gian tập huấn, HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu với các đội bóng tại đây để thử nghiệm đội hình, lối chơi. Các đối thủ mà ĐT Việt Nam sắp chạm trán sẽ là hai đội bóng đang thi đấu tại K-League là Incheon United (22/10), Seoul FC (25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (29/10). Đặc biệt, Incheon United chính là đội bóng cũ mà tiền vệ Lương Xuân Trường từng khoác áo năm 2016 khi anh còn chơi bóng ở xứ sở kim chi.

Lùi ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam

Do lịch thi đấu vòng 26 V.League 2018 có sự điều chỉnh, kế hoạch tập trung của ĐTQG Việt Nam cũng phải có những thay đổi.

Park

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 11/10 với khoảng 28-29 cầu thủ. Ban đầu, HLV Park Hang-seo dự tính công bố danh sách chính thức vào ngày 8/10, tức ngay sau khi V-League 2018 khép lại. Tuy nhiên vì lý do khách quan nên lịch thi đấu vòng cuối cũng bị dời lên ngày 8/10. Do vậy, danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam sẽ được HLV trưởng Park Hang Seo công bố vào ngày 9/10. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tập luyện, HLV Park Hang Seo sẽ chưa thể có được đầy đủ lực lượng được triệu tập bởi một số tuyển thủ phải khoác áo CLB thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia (15/10).

Ronaldo không được ĐTQG triệu tập

Theo những thông tin mới nhất, Ronaldo không nằm trong danh sách tập trung ĐTQG để thi đấu 2 trận giao hữu với Ba Lan và Scotland sắp tới.

CR7Quyết định này được Ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha đưa ra sau khi xuất hiện cáo buộc Ronaldo vì tội hiếp dâm một người phụ nữ quốc tịch Mỹ có tên Kathryn Mayorga, 34 tuổi hồi tháng 6/2009 tại một khách sạn ở Las Vegas. HLV trưởng Fernando Santos cho biết chính ông và Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã quyết định loại cái tên Ronaldo ra khỏi danh sách tuyển thủ: "Chúng tôi xác nhận rằng cầu thủ này sẽ không có tên trong đội hình được triệu tập, không phải là một trong những lựa chọn để thi đấu. Trong hai trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ không tham dự cùng chúng tôi".  Hiện tại, Ronaldo lại vướng vào cáo buộc hiếp dâm từ năm 2009, ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và uy tín của mình tại đội tuyển Bồ Đào Nha cũng như Juventus.

HLV Gareth Southgate gia hạn hợp đồng với ĐT Anh

HLV Gareth Southgate vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với đội tuyển Anh. Bản hợp đồng của ông sẽ kéo dài đến năm 2022. Như vậy, ông có thể dẫn dắt Tam Sư đến hết World Cup 2022.

Anh

Southgate bắt đầu lên nắm tuyển Anh từ tháng 11/2016, sau khi Sam Allardyce ra đi. Ông và các học trò đã có một kỳ World Cup tương đối thành công trên đất Nga khi đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất và chỉ chịu thua trước Croatia trong hiệp phụ


 

 

 


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐT Việt Nam Park Hang-seo Incheon United Ronaldo Bồ Đào Nha Gareth Southgate ĐT Anh tin HOT bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT