Quảng cáo

Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal thắng đậm Qarabag

Thứ sáu, 05/10/2018 04:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tung ra đội hình dự bị, Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Qarabag với tỉ số 3-0, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Kết quả Arsenal vs Qarabag:

Phải đến làm khách trên sân của Qarabag, Arsenal vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội của một đại gia giải Ngoại hạng. Theo đó, họ đã tìm được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 4, sau tình huống Nacho Monreal đánh đầu đập người Sokratis Papastathopoulos đi đổi hướng bay thẳng vào khung thành đội chủ nhà. Những phút sau đó, Qarabag liên lục tạo ra những tình huống sóng gió trước cầu môn của Leno. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động cầm bóng chắc, giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi, Qarabag vẫn tích cực phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội phản công. Lối chơi này đã giúp Pháo thủ tìm được bàn thắng thứ 2, do công của Emile Smith-Rowe ở phút 53. Trước khi trận đấu khép lại, Guendouzi đã lập công để ấn định chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ.

Với kết quả này, Arsenal đang đứng thứ 1 tại bảng bảng E Europa League với 6 điểm và hiệu số +5. Cùng số điểm nhưng Sporting phải xếp sau do thua kém hiệu số.

Đội hình ra sân:

Qarabag: Vagner, Medvedev, Huseynov, Rzezniczak, Agolli, Madatov, Michel, Garayev, Zoubir, Ozobic, Emeghara.

Arsenal: Leno, Holding, Sokratis, Monreal, Lichtsteiner, Elneny, Guendouzi, Kolasinac, Smith Rowe, Iwobi, Welbeck.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Qarabag Link Trực tiếp Arsenal vs Qarabag Arsenal Qarabag Kết quả Arsenal 3-0 Qarabag Arsenal 3-0 Qarabag Arsenal Qarabag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT