Quảng cáo

Morata nổ súng, Chelsea đánh bại Vidi FC trên sân nhà

Thứ sáu, 05/10/2018 04:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại Vidi với tỉ số tối thiểu trên sân nhà, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng L Europa League với 6 điểm tuyệt đối.

Kết quả Chelsea vs Vidi:

Ở lượt trận thứ 2 Europa League, Chelsea có lợi thế sân nhà trong trận đấu với đại diện Hungary – Vidi, cái tên bị coi là yếu nhất bảng L. Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công Pedro, Willian, Morata.

Được sự cổ vũ của khán giả nhà, các cầu thủ của Chelsea đã chơi hưng phấn ngay từ những phút đầu trận. Đội chủ nhà liên tục tổ chức những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn của Roland Juhasz, tuy nhiên Willian rồi Pedro đều không tận dụng được cơ hội. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà có sự thay đổi về nhân sự khi Eden Hazard vào sân thay Perdo. Điều này đã giúp sức sáng tạo trên hàng công của Chelsea thay đổi rõ rệt. Lối chơi thanh thoát thế trận áp đảo, đoàn quân của Sarri đã tìm được bàn mở tỉ số ở phút 70, do công của Morata. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Vidi.

Với kết quả này, Chelsea vẫn đứng đầu bảng L với 6 điểm và hiệu số +2.

Đội hình Chelsea vs Vidi:

Chelsea: Kepa, Zappacosta, Cahill, Christensen, Emerson, Fabregas, Kovacic, Loftus-Cheek, Pedro, Willian, Morata.

Vidi: Roland Juhasz, Scepovic, Tujvel, Attila Fiola, Loic Nego, Boban Nikolov, Anel Hadzic, Georgi Milanov, Istvan Kovacs, Stopira, Huszti.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs Vidi FC link trực tiếp Chelsea vs Vidi FC Chelsea vs Vidi FC Kết quả Chelsea 1-0 Vidi FC Chelsea 1-0 Vidi FC Chelsea vs Vidi FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT