Quảng cáo

MU 'cấm' Pogba trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Valencia

Thứ năm, 04/10/2018 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những phát ngôn không hay về nội tình đội bóng, Pogba dường như bị BLĐ MU cấm cửa tiếp xúc với truyền thông.

Sau màn trình diễn chẳng thể tán dương trước Valencia, nhiều cầu thủ MU đã tránh đi vào khu phỏng vấn sau trận đấu tại sân Old Trafford. Không khí nặng nề bị xóa tan khi Paul Pogba xuất hiện.

Khi quá nhiều phóng viên mong muốn Pogba nói một điều gì đó, cầu thủ này chỉ đáp ngắn gọn: "Tôi được yêu cầu không được phép nói chuyện".

Có lẽ điều này là hệ quả từ những phát ngôn thiếu cẩn trọng của ngôi sao MU. Sau trận hòa Wolves, Pogba công khai chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho. Anh cho rằng đội bóng không dám tấn công và thi đấu thiếu tích cực. Đến trận thua trước West Ham, Pogba cũng phát ngôn gây sốc nữa khi nói, "Anh muốn tôi chết à?" khi được phóng viên đề nghị phỏng vấn.

mu pogba

MU đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng và không khí ở nửa đỏ thành Manchester thì vô cùng ngột ngạt. Liên tục những dấu hiệu cho thấy rạn nứt trong nội bộ Quỷ Đỏ, 6 cầu thủ Sanchez, Valencia, Pogba, Martial, Pereira và Baily được cho là đã không nói chuyện với Mourinho thời gian qua.

Pogba đang là tâm điểm chỉ trích ở Old Trafford. Trong một buổi tập gần đây, máy quay ghi lại hình ảnh anh và Mourinho không thèm bắt tay nhau. Hay ở buổi tập khác, hai thầy trò "to nhỏ" vì lí do nào đó.

MU hiện đang đứng giữa BXH và đối đầu với Newcastle cuối tuần này. Nếu giành kết quả bất lợi, tương lai Mourinho nhiều khả năng sẽ được quyết định.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT