Quảng cáo

Pogba lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích về phong độ nghèo nàn

Thứ năm, 12/07/2018 20:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Paul Pogba chính thức lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích của dư luận về phong độ nghèo nàn, thiếu thuyết phục tại World Cup 2018.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus và Manchester United, Paul Pogba là niềm hy vọng của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018. Nhưng đến thời điểm này, tiền vệ 25 tuổi thi đấu chưa đúng với phong độ của bản thân. Pogba thi đấu vẫn khá mờ nhạt, nhiều lần làm chậm tốc độ tấn công của đội nhà cũng như không có đóng góp nhiều vào hoạt động hỗ trợ phòng ngự cho cả đội.

Chia sẻ trên Sky Sports, tiền vệ của ĐTQG Pháp đã lên tiếng đáp trả những lời phê bình:

"Tôi đang nỗ lực hết mình và thi đấu với tình yêu bóng đá, tôi không cần phải chứng minh với bất kỳ ai. Tôi chưa có các danh hiệu lớn, vì thế tôi phải chiến đấu vì điều đó. Tình yêu mà tôi dành cho bóng đá là tất cả, tôi sống vì bóng đá. Tôi tận hưởng nó mỗi ngày.

pogba noi gi

Có rất nhiều lời chỉ trích và tôi phải đối diện với nó mỗi ngày. Mọi thứ đang ổn và đội bóng của tôi đang giành chiến thắng. Tôi thấy tuyệt vời khi được trải qua những thời khắc đó và nghe được những điều tốt đẹp về đội bóng, về bản thân và mọi thứ." Pogba chia sẻ.

Ngoài những lời chỉ trích, vẫn còn đó sự công nhận về tài năng của Pogba. Trong trận bán kết gặp Bỉ, tiền vệ ngôi sao hiện khoác áo Man Utd liên tục tham gia tấn công và hỗ trợ Benjamin Pavard trong khâu phòng ngự. Ngoài ra, Pogba cũng thực hiện nhiều đường chuyền rất đẳng cấp cho các tiền đạo phía trên nhưng các đồng đội lại không thể tận dụng thành công các cơ hội có được.

Xem thêm: >>> Nhận định chung kết World Cup, Pháp vs Croatia: Lợi thế lớn

>>> Mèo thần thông dự đoán kết quả chung kết World Cup Pháp vs Croatia

Trước trận chung kết World Cup 2018, Pogba thể hiện khát khao vô địch rất lớn: "Có những thời điểm tôi chơi tốt, đôi khi chơi tệ, nhưng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi không nói mình còn trẻ nhưng cũng chưa quá lớn tuổi. Chúng tôi đang cùng nhau trải qua những điều tốt đẹp và muốn có một cái kết đẹp nhất".

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT