Quảng cáo

Lovren: “Chung kết C1 là chiến thắng của người Croatia'

Thứ năm, 24/05/2018 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đối đầu sắp tới giữa Real Madrid và Liverpool chứng kiến cuộc chiến nội bộ giữa những cầu thủ cùng trong đội tuyển Croatia.

Trong lịch sử, Real Madrid và Liverpool đã có bốn lần gặp nhau và mỗi đội đều đã có được hai chiến thắng. Trong lần đối đầu sắp tới trên SVĐ NSC Olympiyskiy, Dejan Lovren hy vọng anh sẽ là người Croatia được nở nụ cười cuối cùng.

“Phải, tôi đã có liên lạc với những đồng đội ở đội tuyển quốc gia là Luka Modric và Mateo Kovacic. Đối với một đất nước nhỏ với chỉ khoảng 4 triệu dân như Croatia, đây quả là một thành tích tuyệt vời khi gần như năm nào cũng có những cầu thủ Croatia có cơ hội giành chức vô địch Champions League.”

“Được thi đấu trong trận chung kết Champions League là một thành tích phi thường với cá nhân tôi và với CLB. Sau mỗi trận đấu lại có thêm những kinh nghiệm mới và giờ đây, chúng tôi biết mình phải làm gì để có thể chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Bên cạnh trận chung kết World Cup, đây chính là trận đấu mà tôi đã ước mơ được chơi từ khi còn là một cậu bé. Liverpool cần phải tiếp tục giữ được lối chơi, giữ được cá tính của mình và chúng tôi sẽ cho cả thế giới thấy mình có thể làm được những gì.” - Lovren cho biết.

real vs liverpool, chung ket c1, chung ket champions league, lovren, modric, kovacic

“Chắc chắn người dân trên toàn đất nước sẽ theo dõi trận chung kết. Tôi nghĩ sẽ có nhiều người ủng hộ tôi và Liverpool hơn vì sự thật là tôi chưa bao giờ vô địch giải đấu này, còn họ (Modric và Kovacic) đã có một vài lần lên ngôi cùng Real Madrid. Nhưng dù ai là người chiến thắng đi nữa, tôi tin rằng đất nước Croatia sẽ tự hào vì có những con người như chúng tôi.” - cầu thủ của Liverpool tỏ ra rất thoải mái trước trận chung kết Champions League.

Liverpool dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp đã tiến vào trận chung kết UCL năm nay với lối chơi tấn công đầy mạnh mẽ và tốc độ. Tuy nhiên, chờ đợi họ ở Kiev là gã khổng lồ mang tên Real Madrid. Đáng chú ý, dù sở hữu lối đá đẹp mắt nhưng Klopp lại là người không có duyên trong các trận chung kết. Trong 6 lần vào tới trận đấu cuối cùng của một giải đấu, chiến lược gia cá tính đến từ Stuttgart mới chỉ có duy nhất một chiến thắng vào năm 2012 ở cúp quốc gia Đức cùng Borussia Dortmund.

> Lịch thi đấu chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dejan Lovren Liverpool Modric Kovacic Real Madrid Champions League 2018 real vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT