Quảng cáo

Lịch thi đấu chung kết C1 2018: Real, Liverpool chốt đội hình

Thứ bảy, 26/05/2018 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu chung kết C1 - Champions League, cập nhật lịch thi đấu chung kết Champions League 2017/18, trận đấu là cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Liverpool.

 

Lịch thi đấu chung kết C1 - Champions League theo giờ Việt Nam

Ngày 27/5 01h45: Real Madrid vs Liverpool

Địa điểm diễn ra trận chung kết C1: Sân vận động NSC Olimpiyskiy (thành phố Kiev, Ukaraine)

Danh sách cầu thủ Real Madrid đăng ký dự chung kết C1

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla y Luca.

Hậu vệ: Carvajal, Vallejo, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Theo y Achraf.

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Llorente, Asensio, Isco, Kovacic y Ceballos.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale, Lucas Vázquez, Mayoral.

Danh sách cầu thủ Liverpool đăng ký dự chung kết C1

Thủ môn: Karius, Mignolet, Ward

Hậu vệ: Clyne, Van Dijk, Lovren, Klavan, Moreno, Alexander-Arnold, Robertson, Phillips

Tiền vệ: Wijnaldum, Milner, Henderson, Lallana, Can, Jones, Camacho

Tiền đạo: Woodburn, Firmino, Salah, Mane, Ings, Solanke

Đội hình Real Madrid có thể đá chung kết C1

Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Isco, Casemiro, Modrić, Kroos; Benzema, Ronaldo

Đội hình Liverpool có thể đá chung kết C1

Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mané

Đối đầu

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại Champions League 2014/15, Real Madrid và Liverpool nằm chung bảng B. Ở giải đấu năm đó, Liverpool thua Real Madrid với tổng tỉ số 0-4 (0-3, 0-1) và bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, Real Madrid tiến vào bán kết rồi bị loại bởi Juventus.

Xem trực tiếp chung kết C1 ở đâu?

Ngoài K+ có bản quyền phát sóng tại Việt Nam, trên trang chủ UEFA cũng sẽ trực tiếp trận chung kết C1 - Champions League. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp mới nhất, chính xác nhất của các trận bán kết Champions League trên Thể thao 247 tại chuyên mục TRỰC TIẾP.

Đường vào chung kết C1 của Real Madrid

Tại vòng đấu bảng, 2 đối thủ cạnh tranh của Real Madrid đó là Tottenham và Dortmund. Khi bước vào các trận đấu chính thức, Tottenham mới là đội bóng gây khó khăn nhất cho Los Blancos. Sau 6 lượt trận, Real Madrid đã nhận 1 trận thua và 1 trận hòa đều trước Tottenham. Mặc dù vậy, Ronaldo và các đồng đội vẫn xuất sắc đi tiếp với vị trí nhì bảng với 4 trận thắng còn lại trước Dortmund và Apoel.

Tại vòng 16 đội, thử thách của Real Madrid là PSG. Tại vòng đấu này, đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra vượt trội và đã giành chiến thắng 5-2 sau 2 lượt trận để vào vòng tứ kết gặp Juventus. Đội bóng Italia đã thi đấu không tốt và để thua Real 0-3 ở trận lượt đi, trận lượt về họ đã thi đấu rất nỗ lực nhưng chỉ thắng với tỉ số 3-1. Với kết quả này, Real đi tiếp với chiến thắng tổng tỉ số 4-3 trước Juventus.

Tại bán kết, Bayern Munich đã gây rất nhiều khó khăn cho Real Madrid. Thi đấu nổi bật hơn, thế nhưng việc thiếu may mắn và hàng công thiếu sắc nét khiến 'Hùm xám' thất bại, Real Madrid với những nhân tốt tỏa sáng bất ngờ như Benzema, Marcelo hay Asensio... họ đã giành vé vào chung kết C1.

Lịch thi đấu chung kết C1, Lịch thi đấu chung kết Champions League, lịch thi đấu chung kết C1 Real vs Liverpool

Đường vào chung kết C1 của Liverpool

Tại vòng đấu bảng, Liverpool đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi ra đấu trường châu Âu. Cạnh tranh với Sevilla, FC Spartak Moskva và NK Maribor, Liverpool xuất sắc vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng E.

Tại vòng 1/8 Liverpool khá may mắn khi chỉ đụng độ Porto, trước đội bóng cửa dưới thầy trò HLV Klopp dễ dàng thắng 5-0 sau 2 lượt trận để đi tiếp. Vòng tứ kết bắt đầu thử thách thực sự với Liverpool khi gặp Man City, đội bóng thi đấu rất thăng hoa tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, The Kop, đội bóng luôn thể hiện sự khó chịu khi đối đầu với các ông lớn đã cho thấy sự khác biệt. Đánh bại Man City 5-1 sau 2 lượt trận, The Kop bước vào bán kết gặp Roma.

Trước một Roma lần đầu vào bán kết, Liverpool với kinh nghiệm trận mạc đã thể hiện sự vượt trội với chiến thắng 5-2 ở trận lượt đi. Trận lượt về thầy trò HLV Klopp để thua 2-4, nhưng kết quả này họ vẫn có vé vào đá chung kết C1 với Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết C1 Real Madrid vs Liverpool lịch thi đấu lịch thi đấu Champions League lich chung ket c1 chung ket c1 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT