Quảng cáo

Đại diện HAGL lần đầu lên tiếng về việc đưa Công Phượng sang Bỉ

Thứ hai, 01/07/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL mới đây đã xác nhận vụ chuyển nhượng của Công Phượng sang đội bóng Sint-Truiden của Bỉ.

Mới đây, tờ nhật báo thể thao Sponichi của Nhật Bản đã khẳng định CLB Sint-Truiden hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ đã có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cũng theo tờ báo này, thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức ở Việt Nam và nếu chuyển tới Sint-Truiden, Công Phượng sẽ được thi đấu trong môi trường đỉnh cao thực sự của bóng đá châu Âu.

Sau khi thông tin về chuyến xuất ngoại thứ 3 của Công Phượng xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông ở Việt Nam, đại diện của CLB HAGL cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận thương vụ này. Trả lời báo Tiền Phong vào sáng nay (1/7), Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Công Phượng sẽ thi đấu cho Sint-Truidense theo hợp đồng có thời hạn 1 năm, bắt đầu từ mùa giải mới. Hiện tại, chúng tôi đang xúc tiến để Phượng hoàn thành thủ tục sang Bỉ. Sint-Truidense VV cũng đã thực hiện video giới thiệu màn ra mắt của Công Phượng".

Công Phượng

Trong khoảng thời gian sau King's Cup, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Công Phượng sẽ tiếp tục ra nước ngoài thi đấu. Đã có tới 2 đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Pháp đã trở thành điểm đến "tin đồn" của Công Phượng là Paris FC và Clemont Foot 63. Tuy nhiên cuối cùng, BLĐ HAGL và Công Phượng đã lựa chọn Sint-Truiden, một đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Bỉ. Giải thích cho quyết định này, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Công Phượng được nhiều đội bóng để ý. Sau khi xem xét các đề nghị, HAGL đã quyết định lựa chọn Sint-Truidense là điểm đến của Công Phượng".

Cũng theo Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh, lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truiden sẽ diễn ra vào ngày 5/7 tới tại TPHCM. Về cơ bản, mọi thủ tục để Công Phượng sang Bỉ thi đấu đều đã được hoàn tất. Một video giới thiệu về Công Phượng cũng đã được Sint-Truiden thực hiện để công bố tân binh người Việt Nam với các CĐV.

Sint-Truiden (có tên viết tắt là STVV) là CLB bóng đá của thành phố Sint-Truiden thuộc vùng Limburg của Bỉ. Đội bóng này được thành lập vào năm 1924. Màu sắc truyền thống của Sint-Truiden là vàng và xanh dương. Điều này cũng giải thích cho biệt danh "Chim hoàng yến" của đội bóng này. Sint-Truiden có sân nhà là Stayen - một SVĐ có sức chứa tương đối khiêm tốn với chỉ 14,600 chỗ ngồi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang pháp công phượng sang pháp thi đấu hagl sint truiden Bỉ công phượng sang châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT