Quảng cáo

VFF chỉ định Phó chủ tịch tài chính tạm thời sau ông Nghĩa

Thứ hai, 01/07/2019 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế trống mà ông Cấn Văn Nghĩa để lại đã được chỉ định cho Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn tạm thời đảm nhiệm.

Chiếc ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gây sốt thời gian qua. Sau rất nhiều áp lực, ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức và người hâm mộ bóng đá nước nhà rất mong chờ một người đủ tâm và tầm lên thay.

Tuy nhiên theo thông tin từ báo Thanh Niên, từ nay cho đến Đại hội VFF diễn ra cuối năm sẽ không có ai giữ chức vụ này một cách chính thức. VFF đã chỉ định Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn tạm thời đảm nhiệm vị trí trên cho đến khi Đại hội diễn ra.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết công việc liên quan đến tài chính vẫn được vận hành tốt và tiếp tục giữ sự ổn định với vai trò của Ban vận động tài trợ do ông Lê Văn Thành đứng đầu cũng như Ban tổng thư ký do ông Lê Hoài Anh chịu trách nhiệm dưới sự chỉ đạo của thường trực VFF.

“Tạm thời, VFF sẽ giao ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực, phụ trách chuyên môn VFF, nắm luôn mảng việc này. Ông Tuấn cũng là người thạo việc nên không có gì đáng lo lắng. Sau đó VFF sẽ tính tiếp”, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nói.

Việc ông Cấn Văn Nghĩa xin rút lui khiến cho VFF cẩn trọng trong khâu rà soát ứng viên và bầu chọn. Trong lịch sử chưa tồn tại của VFF, chưa từng có Phó chủ tịch nào xin rút khỏi vị trí chỉ sau 6 tháng. Lãnh đạo VFF cho rằng nếu làm công tác nhân sự chặt chẽ thì sẽ không tái diễn vụ việc vừa rồi.

Ngày 3/7 tới, Ban chấp hành VFF sẽ họp tại Hà Nội và một trong những nghị quyết quan trọng sẽ liên quan đến đơn xin từ chức của ông Cấn Văn Nghĩa. Do quy định nên đến Đại hội cuối năm, BCH mới có thể bầu Phó chủ tịch tài chính mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cấn Văn Nghĩa Phó chủ tịch tài chính VFF Trần Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT