Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Thái Lan và Trung Quốc sẵn sàng cướp HLV Park từ Việt Nam"

Thứ hai, 24/06/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc.

Trong một vài tuần vừa qua, câu chuyện nóng hổi nhất của bóng đá Việt Nam chính là quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam. Sau những bước tiến lớn lao đã đạt được cùng bóng đá Việt Nam, khá bất ngờ khi mà tới thời điểm bản hợp đồng hiện tại chỉ còn 7 tháng nữa là kết thúc, VFF vẫn chưa đạt được thỏa thuận để giữ ông Park tiếp tục gắn bó.

Không chỉ là chủ đề được quan tâm ở Việt Nam, tương lai của HLV Park Hang-seo còn nhận được nhiều sự chú ý ở quê nhà Hàn Quốc. Những ngày qua, truyền thông xứ sở Kim Chi đã theo dõi sát sao mọi diễn biến xung quanh quá trình đàm phán giữa Việt Nam và ông Park. Không những thế, tờ dongA của Hàn Quốc còn cảnh báo nếu không cẩn thận, LĐBĐ Việt Nam có thể sẽ bị Thái Lan và Trung Quốc "cướp" mất HLV Park Hang-seo.

"Gần đây, sự kiện nóng nhất của bóng đá Đông Nam Á chính là việc gia hạn hợp đồng của HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo. Bắt đầu công việc của mình từ tháng 10 năm 2017 cùng ĐT U23 Việt Nam, chiến lược gia 60 tuổi hiện chỉ còn 7 tháng trong hợp đồng hiện tại.

HLV Park Hang seo

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang rất nóng lòng để tiếp tục mối lương duyên với HLV Park Hang-seo - người đã mang về rất nhiều thành tựu cho bóng đá Việt Nam kể từ khi lên nắm quyền. Đặc biệt, trước sự 'nhòm ngó' của Trung Quốc và Thái Lan, Việt Nam cần phải khẩn trương trong quá trình thương thảo để sớm giữ chân được ông Park".

Tờ báo này cũng dẫn lời người đại diện của trợ lý Lee Young-jin, cho biết LĐBĐ Việt Nam đã gửi một văn bản đề nghị tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc bao gồm ông Lee Young-jin, Lee Tae-hoon, Park Sung-gyun và Yang Yoon-hoo.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, người đại diện của HLV Park Hang-seo, ông Lee Dong-jun cho biết thân chủ của ông vẫn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ông cũng nhấn mạnh sẽ phải xem xét lời đề nghị và nhất là khả năng tài chính từ phía Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo park hang seo gia hạn hợp đồng vff đt việt nam u23 việt nam trợ lý lee young jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT