Quảng cáo

Kỳ tích không tưởng của Priscilla Hertati

Thứ sáu, 18/01/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Năm 2018, kỷ lục võ sĩ có số trận thắng nhiều nhất đã vinh dự thuộc về nữ võ sĩ có cái tên dài ấn tượng Priscilla Hertati Lumban Gaol. Với thành tích này, Hertati bước vào năm 2019 với phong độ không thể nào tốt hơn.

Khả năng hồi phục, năng lực và nhiệt huyết của Priscilla Hertati Lumban Gaol đã được thể hiện quá rõ nét trong năm 2018. Nữ võ sĩ này đã có đến 6 trận đấu trong một năm và xuất sắc giành được 5 chiến thắng. Thi đấu với tần suất dày đặc như thế đã là một điều đáng nể, giữ được phong độ và mạch chiến thắng trong một tần suất như thế lại là một kỳ tích.

Priscilla Hertati hiện nay đang có phong độ thi đấu rất tốt sau năm 2018 đã gặt hái được quá nhiều thành công của cô. Tại sự kiện ONE: ETERNAL GLORY được tổ chức ở thủ đô Jakarta, Indonesia sắp tới, Priscilla Hertati Lumban Gaol lại được vinh dự có mặt trong main card của trận đấu để đối đầu với đối thủ Ấn Độ, Puja Tomar.

one championship, priscilla hertati, kì tích của priscilla,56

one championship, priscilla hertati, kì tích của priscilla,

Được thi đấu trên sân nhà, lại đang có phong độ cao, Priscilla khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết. Cô cần chiến thắng này để có thể giành được một cơ hội tranh đai ONE Atomweight. Hơn nữa, nếu chú ý, fight card của Priscilla Hertati đang càng ngày càng được ONE Championship đẩy lên cao.

one championship, priscilla hertati, kì tích của priscilla,

Nếu như Priscilla tiếp tục giữ vững phong độ và “tung hoành” như năm 2019, tương lai dẫn đầu một sự kiện không còn là nhiệm vụ bất khả thi đối với nữ võ sĩ người Indonesia này.

ONE: ETERNAL GLORY, đúng như tên gọi của nó, sự kiện này mang đến những vinh quang và mở ra những cơ hội tuyệt vời mà mọi võ sĩ đều mong muốn. Tại ONE: ETERNAL GLORY, chiến thắng sẽ mở ra cho bạn một cơ hội tiến xa hơn trong những sự kiện sắp tới của ONE.

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu nhiều dự án táo bạo của ONE Championship như Grand Prix ONE Lightweight và Flyweight, ONE Super Series Grand Prix. Đó là chưa kể đến dự án ONE eSport cũng có thể sẽ được đưa vào hoạt động. Đó là những dẫn chứng cho thấy, ONE: ERTERNAL GLORY mới chỉ là màn khởi đầu cho năm 2019 đầy hoành tráng của ONE Championship.

Liệu Priscilla Hertati Lumban Gaol có nắm lấy được cơ hội này và vững bước trở thành ngôi sao của MMA thế giới? Liệu Priscilla có đạt được thành tích không tưởng như cô đã từng làm được ở năm 2018?

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship priscilla hertati kì tích của priscilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT