ONE Eternal Glory Open-Workout : Joshua Pacio vs Yosuke Saruta chính thức đối đầu

Thứ năm, 17/01/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Buổi tập luyện công khai của sự kiện ONE Eternal Glory đã kết thúc với sự góp mặt của tất cả các võ sĩ trong Main Card, hai võ sĩ dẫn đầu trận đấu chính là Joshua Pacio và Yosuke Saruta cũng đã có mặt và chính thức đối đầu nhau tại sự kiện.

Nhà đương kim Vô địch ONE Championship hạng Strawweight Joshua “The Passion” Pacio tới từ thành phố Baguio, Philippines và đối thủ sắp tới của anh là Yosuke “Tobizaru” Saruta tới từ Nhật Bản đã cho người hâm mộ có mặt tại sự kiện cơ hội được chiêm ngưỡng những màn trình diễn võ thuật đẳng cấp qua buổi tập của mình.

Nhiều võ sĩ khác của ONE như Priscilla Hertati Lumban Gaol, Puja Tomar, Stefer Rahardian, Robin Catalan, Anthony Engelen và Kwon Won Il cũng đã thể hiện kỹ thuật của riêng mình qua những bài tập cùng với các huấn luyện viên.

Joshua Pacio, đương kim Vô địch ONE Championship hạng Strawweight cho biết:

“Tôi cảm thấy mình đang đạt phong độ cao nhất. Sau một quá trình tập luyện gian khổ, tôi đã sẵn sàng thượng đài và bảo vệ ngôi vô địch. Chiếc đai Vô địch Thế giới này có ý nghĩa vô cùng to lớn với tôi. Nó là minh chứng cho những giọt mồ hôi và nước mắt mà tôi và cả đội đã phải bỏ ra để đạt được. Giờ là thời khắc để gặt hái những thành quả mà chúng tôi tạo nên."

one championship, one eternal glory, joshua pacio, yosuke saruta,

VIDEO Buổi Open Work-out sự kiện ONE Eternal Glory :

 

Chuẩn bị cho trận đấu, Joshua Pacio đã cùng HLV và các đồng đội đặt ra các chiến thuật sau khi tham khảo các trận đấu của đối thủ Yosuke Saruta :

"Huấn luyện viên Mark (Sangiao) đã vạch ra một chiến thuật rất cụ thể và nhiệm vụ của tôi là thi triển chiến thuật ấy.  Yosuke (Saruta) là một đối thủ đáng gờm và tôi không được phép chủ quan. Tôi chuẩn bị để đối diện với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của mình, và tôi sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất mà mình có."

one championship, one eternal glory, joshua pacio, yosuke saruta,

Về phía Yosuke Saruta, người thách thức ngôi vô địch ONE Championship hạng Strawweight tin rằng cơ hội tranh đai của mình hoàn toàn xứng đáng và mục tiêu giành chức vô địch sẽ hoàn thành trong trận đấu tới :

“Điều đầu tiên, tôi xin được cảm ơn ONE Championship đã trao cho mình cơ hội tranh chiếc đai Vô địch Thế giới hạng Strawweight. Đây quả thực là một niềm vinh hạnh. Trong lần đầu ra mắt tại ONE vài tháng trước, tôi đặt cho mình mục tiêu là phải ghi được dấu ấn. Tôi muốn chứng minh rằng mình đã hoàn toàn sẵn sàng cho một suất tranh đai.

Và giờ đây tôi đã có được suất tranh đai ấy. Tôi tự tin rằng mình có thể giành chiến thắng và khoác lên vai chiếc đai Vô địch Thế giới. Joshua Pacio là một nhà vô địch thực thụ, nhưng tôi tin rằng mình có những kỹ năng cần thiết để đánh bại anh ta. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tôi quyết tâm sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu này.”

one championship, one eternal glory, joshua pacio, yosuke saruta,

 


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one eternal glory joshua pacio yosuke saruta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT