Quảng cáo

Nữ vương Kickboxing Stamp Fairtex tranh đai ONE Muay Thai Super Series tháng 2 tới

Thứ ba, 15/01/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim Vô địch ONE Super Series Kickboxing hạng Atomweight nữ Stamp Fairtex sẽ có cơ hội giành lấy chiếc đai vô địch thứ hai khi cô chạm trán với đối thủ đến từ Hoa Kỳ Janet Todd cho chiếc đai ONE Super Series Muay Thái đầu tiên của hạng Atomweight nữ.

Stamp bắt đầu cuộc hành trình tại ONE Championship của mình với tư cách một ứng viên trong chương trình truyền hình ONE Warrior Series của Rich Franklin. Cô thi đấu dưới thể thức MMA và giành chiến thắng trong trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên bằng knockout chỉ sau vỏn vẹn 19 giây. Gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ kỹ năng đánh đứng điêu luyện, Stamp được lựa chọn để góp mặt tại đấu trường ONE Super Series danh giá không lâu sau đó.

one championship, stamp fairtex, one muay thai super series,

Cô có màn ra mắt tại sự kiện ONE: KINGDOM OF HEROES tổ chức vào tháng 10 năm ngoái tại Bangkok, đánh bại đối thủ là “Killer Bee” Kai Ting Chuang để giành ngôi vô địch ONE Super Series Kickboxing hạng Atomweight nữ. Giờ đây, Stamp sẵn sàng làm nên lịch sử với việc giành lấy chiếc đai Vô địch Thế giới thứ hai trong trận đấu sắp tới với Janet Todd.

one championship, stamp fairtex, one muay thai super series,

Todd là nữ võ sĩ người Mỹ lai Nhật. Cô đến với niềm đam mê Muay Thái từ khi còn đang học để trở thành Thạc sĩ ngành Kỹ thuật Hàng không. Ban đầu, Todd tập Muay Thái chỉ để rèn luyện sức khỏe, nhưng sau khi nhận thấy năng khiếu của bản thân, cô đã dành toàn bộ thời gian của mình cho việc tập luyện. Gặt hái nhiều thành công khi thi đấu nghiệp dư, giờ đây Todd đã góp mặt tại ONE Super Series và có cơ hội giành lấy danh hiệu Vô địch Thế giới trong trận đấu sắp tới với Stamp Fairtex.

one championship, stamp fairtex, one muay thai super series,


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship stamp fairtex one muay thai super series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo