Quảng cáo

ĐT Thái Lan được mời dự giải tứ hùng 'khủng' tại Trung Quốc

Thứ ba, 15/01/2019 09:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan tiết lộ đội tuyển có biệt danh Voi chiến đã nhận lời tham dự giải tứ hùng tại Trung Quốc.

VIDEO: Highlight Thái Lan 1-1 UAE | Bảng A Asian Cup 2019

Theo tờ Siam Sports, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức nhận lời mời tham dự giải tứ hùng từ LĐBĐ Trung Quốc. Giải đấu sẽ gồm có 2 đội tuyển hàng đầu ở Nam Mỹ là Uruguay và Colombia. Thái Lan và Trung Quốc là 2 đại diện của châu Á.

Nguồn tin của tờ Siam tiết lộ giải tứ hùng sẽ khởi tranh từ ngày 21 - 29/3/2019, trùng với thời gian của ngày FIFA. Điều này sẽ giúp các đội tuyển có được nhân sự đầy đủ và tốt nhất cho giải giao hữu. Theo đó, NHM có thể chứng kiến 'Messi Thái Lan' Songkrasin đối đầu với những Suarez hay James Rodriguez.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang tham dự VCK Asian Cup 2019 tại UAE. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng,  'Voi chiến' đã cầm hoà 1-1 trước đội chủ nhà UAE. Kết quả này giúp Songkrasin và các đồng đội có được 4 điểm.

Từ một đội có khả năng bị loại, Thái Lan đã đi tiếp với với ngôi nhì bảng A, xếp sau chủ nhà UAE với 5 điểm. Ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, đội tuyển xứ Chùa Vàng sẽ chạm trán đội nhì bảng C là Hàn Quốc hoặc Trung Quốc.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan