Xô xát tại sân bay, hai Rapper nổi tiếng hẹn lên đài Boxing ... giải quyết

Thứ năm, 17/01/2019 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Hai rapper người Pháp Booba và Kaaris quyết định 'xin một trận đấu' Boxing để giải quyết vụ việc xô xát xảy ra cuối năm 2018.

Sự việc bắt đầu từ cuối năm 2018, hai rapper nổi tiếng hàng đầu nước Pháp Booba và Karis bắt đầu những tranh cãi trên mạng xã hội.

Nghiêm trọng hơn, trong 1 lần chạm trán tại Sân bay Paris tháng 8 năm ngoái, cả 2 đã lao vào một cuộc xô xát với sự tham gia của các thành viên cùng đoàn của mỗi bên. Vụ việc khiến chuyến bay của họ phải hoãn lại trong nửa tiếng đồng hồ trước khi an ninh sân bay can thiệp.

VIDEO Vụ xô xát tại sân bay giữa 2 rapper :

 

Tưởng chừng sự việc đã kết thúc, nhưng ngày 11 tháng 1 vừa qua, Booba đăng tải trên Instagram cá nhân rằng anh đang "thúc đẩy một trận Boxing hạng bán nặng" tịa sự kiện Palais 12 tại Bỉ ngày 5/4 tới.

Đại diện ban tổ chức Fabrizio Gentile chia sẻ với báo giới "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị và vẫn đang cân nhắc về sự việc này" - tuy nhiên, chính quyền thành phố Brussels tuyên bố sẽ không để trận đấu này diễn ra.

Sau sự việc tại sân bay Paris, Rapper Booba và Karris phải trải qua 18 tháng dưới sự kiểm soát của chính quyền và mức tiền phạt 57 ngàn đô la cho mỗi bên.

boxing, rapper, rapper xô xát, rapper đấu boxing,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing rapper rapper xô xát rapper đấu boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT