Quảng cáo

Từ Hiểu Đông tái xuất, đánh rách mắt cao thủ Trung Quốc

Thứ hai, 14/01/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, Từ Hiểu Đông vẫn khiến giới võ thuật truyền thống một lần nữa 'ngán ngẩm' khi đánh bại một võ sư Trung Quốc khác.

Sau những trận thách đấu, tỉ thí ồn ào với những võ sư Thái Cực Quyền Ngụy Lôi, hay "truyền nhân Diệp Vấn" Đinh Hạo - cũng những lời nhận xét không mấy lọt tai về võ thuật truyền thống của Trung Quốc - Từ Hiểu Đông quyết định rút lui khỏi truyền thông để tránh những phiền phức tới cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây, vị HLV MMA nổi tiếng nhất cõi mạng Trung Quốc đã quyết định tái xuất - đối đầu một võ sư 52 tuổi khác có tên Điền Dã trong một trận tỉ thí công khai ngày 12 tháng 1 vừa qua.

từ hiểu đông, cao thủ trung quốc, từ hiểu đông tái xuất, võ thuật, mma,

Theo Từ Hiểu Đông, Điền Dã - vốn là một trong những võ sư có tiếng trong giới võ thuật Trung Quốc đã chủ động thách đấu anh từ lâu. Dù vậy, vì muốn tránh xa truyền thông - Từ Hiểu Đông chỉ chấp nhận trận đấu vị võ sư này thời gian gần đây.

Thậm chí, Điền Dã đã 'bế quan tu luyện' hàng tháng trời chỉ để tập trung cho trận đấu - chính điều này đã khiến khán giả từ khắp nơi đổ về Bắc Kinh để chứng kiến trận tỉ thí này. Tuy nhiên, những gì họ nhận được cũng không khác các trận đấu trước của Từ là mấy.

VIDEO Từ Hiểu Đông tỉ thí, đánh rách trán Điền Dã :

 

Sau khi phòng thủ trước loạt đòn từ Điền Dã, Từ Hiểu Đông chờ đối thủ xuống sức rồi tung liên tiếp 3 cú chỏ khiến trán của võ sư 52 tuổi toạc máu. Dù được sự trợ giúp của các bác sĩ, Điền Dã cũng chỉ trụ được thêm 1 phút trước khi bị các đòn đá phá trụ của Từ Hiểu Đông đốn gục - vị võ sư nhanh chóng được các bác sĩ đưa ra ngoài khi trận đấu kết thúc.

từ hiểu đông, cao thủ trung quốc, từ hiểu đông tái xuất, võ thuật, mma,

từ hiểu đông, cao thủ trung quốc, từ hiểu đông tái xuất, võ thuật, mma,

Sau trận đấu, Từ Hiểu Đông còn cho biết anh đã được đối thủ Điền Dã đề nghị bỏ 5 triệu nhân dân tệ 'mua chuộc' mình để chủ động chịu thua trong trận đấu. Tuy nhiên, vị HLV MMA cho biết :"Nếu muốn tôi thua, trả tôi 10 triệu luôn đi, tôi sẽ để anh ta knockout mình luôn chứ đừng nói là thua trận."

Dường như, Từ Hiểu Đông vẫn hứng thú với việc vạch mặt các võ sư truyền thống giả mạo kĩ năng chiến đấu nên mới thách một cái giá cao đến như vậy.

Author Thethao247.vn Tổng Hợp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
từ hiểu đông cao thủ trung quốc từ hiểu đông tái xuất võ thuật mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo