Trần Văn Thảo tranh đai thế giới với tay đấm người Argentina

Thứ sáu, 18/01/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Trần Văn Thảo - tay đấm đầu tiên của Việt Nam được tranh đai vô địch Boxing Thế Giới trên đất Mỹ sẽ đọ sức với đối thủ người Argentina.

Ngày 17-1, buổi họp báo với sự góp mặt của Liên đoàn Boxing Việt Nam, đại diện của Liên đoàn Boxing Thế Giới (WBF), các trọng tài quốc tế và nhân vật chính - tay đấm Trần Văn Thảo (aka "The Trigger" Thảo Trần) đã diễn ra tại Trigger Boxing Team, TP. Hồ Chí Minh.

Buổi họp báo đã công bố đối thủ, thể lệ cũng như các thông tin chính thức về trận tranh đai vô địch thế giới của Trần Văn Thảo ngày 12 tháng 4 tới tại Florida, Hoa Kì. Cụ thể:

- Liên đoàn Boxing Việt Nam và Công ty phát triển Boxing chuyên nghiệp VBC chính thức kí kết thỏa thuận phát triển Boxing chuyên nghiệp tại Việt Nam trong thời hạn 2 năm. Công bố chính thức hoạt động của Ban Boxing chuyên nghiệp, cấp giấy phép thi đấu Boxing chuyên nghiệp số 0001 cho võ sĩ Trần Văn Thảo (aka "The Trigger" Thảo Trần).

boxing việt nam, boxing, trần văn thảo, võ sĩ việt nam,

Ngoài ra, VBC cũng liên kết với các huấn luyện viên quốc tế để tiến hành những khóa huấn luyện, các buổi seminar nhằm đào tạo các trọng tài, HLV có đủ đẳng cấp chuyên nghiệp.

- Liên đoàn Boxing Việt Nam chính thức công bố cấp giấy phép thi đấu Boxing chuyên nghiệp cho các võ sĩ tại Việt Nam có nguyện vọng. Ngoài ra, Liên đoàn cũng công bố các tiêu chuẩn quy định, đánh giá cho các phòng tập Boxing tại Việt Nam theo 3 cấp độ 5 sao, 4 sao, 3 sao để đào tạo và phát triển võ sĩ.

- Trần Văn Thảo nhà vô địch WBC Châu Á - sẽ tranh đai WBF hạng Super Flyweight thế giới với tay đấm người Argentina - nhà vô địch khu vực Mỹ Latinh. Đây cũng là lần đầu tiên một võ sĩ của Việt Nam thi đấu theo thể thức chuyên nghiệp trong vòng 12 hiệp đấu.

boxing việt nam, boxing, trần văn thảo, võ sĩ việt nam,

- Trận đấu của Trần Văn Thảo sẽ được phát sóng trực tiếp theo hệ thống truyền hình trả tiền (pay-per-views), theo VBC công bố, mức tiền thưởng cơ bản mà Trần Văn Thảo sẽ nhận được là 12 ngàn đô la. Ngoài ra, anh cũng sẽ nhận được số tiền bản quyền truyền hình theo hợp đồng với các bên liên quan.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing việt nam boxing trần văn thảo võ sĩ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT