FULL TRẬN UFC 207: Amanda Nunes đặt dấu chấm hết sự nghiệp của Ronda Rousey

Thứ bảy, 29/12/2018 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Quay trở lại sau một năm vắng bóng, tưởng chừng nữ vương UFC một thời Ronda Rousey có thể lấy lại được chút danh dự, nhưng hi vọng đó của cô đã bị Amanda Nunes - nhà vô địch Bantamweight dập tắt hoàn toàn. Đồng thời, góp phần vào dấu chấm hết cho sự nghiệp MMA của Rousey.

Thất bại thảm hại trước Holly Holm tại UFC 193, Ronda Rousey chính thức mất ngôi vô địch Bantamweight - đồng thời bị gắn mác 'nhà vô địch bị thổi phồng'. Vắng bóng 1 năm khỏi sàn đấu, 'Rowdy' Rousey tuyên bố sẽ trở lại tại UFC 207 để thách thức chiếc đai vô địch của Amanda Nunes - võ sĩ đồng tính có biệt hiệu 'The Lioness'.

Được kì vọng sẽ cải thiện khả năng Boxing và tái xuất sự nghiệp MMA, thế nhưng, mọi hi vọng của Ronda cũng như người hâm mộ bị dập tắt hoàn toàn chỉ sau 30 giây đầu tiên. Vượt trội về kĩ năng Boxing cũng như sức mạnh, Amanda Nunes hoàn toàn chiếm thế thượng phong, khiến Ronda Rousey chống đỡ những cú đấm trời giáng trong vô vọng. Trọng tài phải can thiệp khi trận đấu chỉ vừa bước qua giây thứ 49, chiến thắng TKO cho Amanda Nunes, đồng thời - góp phần chấm dứt sự nghiệp MMA của Ronda Rousey.

Góp mặt trong trận Co-Main Event tại UFC 232 cuối tuần này, Amanda Nunes sẽ lên hạng Featherweight để thách đấu chiếc đai vô địch của Cris Cyborg. Liệu, 'The Lioness' có thành công và trở thành 'nữ vương' thực thụ của UFC.

VIDEO Amanda Nunes TKO Ronda Rousey UFC 207 :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 232 amanda nunes full trận ufc 207 amanda nunes chấm dứt sự nghiệp ronda rousey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT