Quảng cáo

Highlight Cris Cyborg - Nữ võ sĩ MMA đáng sợ nhất thế giới

Thứ sáu, 28/12/2018 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Cristiane Justino Venâncio - hay được biết đến với cái tên Cris Cyborg, chính là nữ võ sĩ MMA đáng sợ nhất thế giới thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu vóc dáng 'nam tính', nữ võ sĩ người Brazil còn có lối đánh hung hãn chẳng kém gì các đồng nghiệp nam giới.

Thua trận MMA chuyên nghiệp đầu tiên năm 2005 và cũng là trận thua ... duy nhất tới thời điểm hiện tại, Cristiane Justino Venâncio - Cris Cyborg hoàn toàn thống trị các sàn đấu MMA nữ toàn thế giới trong suốt 13 năm liền.

Từ Strikeforce, Elite XC, Invicta FC và cả UFC, tất cả các đầu trường mà Cris Cyborg tham gia, cô đều không tìm được những đối thủ thực sự xứng tầm. Trong 20 trận thắng MMA chuyên nghiệp thì có tới 17 lần Cyborg knockout đối thủ ở những hiệp đấu đầu tiên, chính danh tiếng này đã đưa cô đến với danh hiệu "Nữ võ sĩ MMA đáng sợ nhất thế giới".

Trong 3 lần thượng đài gần đây nhất, duy chỉ có nữ võ sĩ Kickboxing/cựu vương UFC Holly Holm là 'sống sót' sau 5 hiệp quần thảo với Cyborg tại UFC 222. Tuy nhiên, Holm cũng chỉ 'làm nền' cho một trận đấu hoàn toàn bị kiểm soát bởi Cyborg.

Ngày 30 tháng 12 tới đây, Cris Cyborg sẽ có trận bảo vệ đai trước Amanda Nunes - một tay đấm cũng đáng sợ không kém để bảo vệ chiếc đai nữ Featherweight. Liệu, Cyborg có thành công trong việc tiến tới trở thành tay đấm nữ số 1 thế giới bằng việc vượt qua Nunes vào Chủ Nhật tới.

VIDEO Highlight Cris Cyborg - Nữ võ sĩ MMA đáng sợ nhất thế giới :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc cris cyborg nữ võ sĩ mma đáng sợ nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT