Dustin Poirier dọa bỏ giải nếu không được đánh với Conor hoặc Tony Ferguson

Thứ năm, 31/01/2019 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Bị lãng quên vì những cái tên quá đình đám, Dustin Poirier quyết đòi lại vị trí xứng đáng cho những gì mình đã cống hiến ở hạng nhẹ UFC thời gian vừa qua.

Đình đám với án phạt và những hoạt động quảng bá, các fan MMA dường như chỉ chú tâm tới Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov mà quên đi một võ sĩ đang từng ngày leo hạng với những trận đấu máu lửa - Dustin Poirier.

Thượng đài 5 lần trong 2 năm, trước những quái kiệt của hạng nhẹ như Justin Gaethje, Eddie Alvarez hay Anthony Pettis - Dustin Poirier ghi dấu ấn với khán giả bằng những màn 'đua máu' kinh điển. Đặc biệt, trận đấu với Justin Gaethje đã được chọn là 'Trận đấu của năm - Fight of The Year' bởi các trang báo uy tín hàng đầu giới MMA.

VIDEO Highligths Dustin Poirier vs Justin Gaethje :

 

Tuy nhiên, không trashtalk, không gây gổ đối thủ, 'The Diamond' Dustin Poirier đơn giản thượng đài và cống hiến những trận đấu để leo lên vị trí thứ 3 của hạng nhẹ, sau 3 cái tên : Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson Conor McGregor. Chính điều này lại khiến anh lu mờ trước Conor hay Khabib, những võ sĩ luôn có những phát biểu gây chú ý - thậm chí, chịu thiệt trong việc có những trận đấu tốt.

ufc, mma, dustin poirier, khabib nurmagomedov, tony ferguson,

Và trước sự trì hoãn của UFC, Dustin Poirier cũng phải lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân :

'Đó phải là Tony hoặc Conor nếu không chúng ta sẽ phải thảo lại hợp đồng. Hoặc là tôi sẽ không đấu với ai hết. Cái công ty này thực sự đứng hạng 1 về độ vớ vẩn.'

'Nếu các người không tôn trọng những gì cơ thể tôi phải chịu đựng cho nỗ lực này. Tôi cũng chẳng cần tôn trọng các người' - Dustin Poirier nhắm thẳng vào cả hệ thống UFC.

ufc, mma, dustin poirier, khabib nurmagomedov, tony ferguson,

Một tài khoản Twitter đã đề cập đến vị trí thứ tư, Al Iaquinta, như một đối thủ tiềm năng. Nhưng Dustin Poirier phủ nhận việc có thể thượng đài với 'Raging Al' - trừ phi có một bản hợp đồng mới.

'Bằng tất cả sự tôn trọng dành cho anh ấy và cả đội, câu trả lời là không. Trừ khi chúng tôi có một bản hợp đồng mới với UFC.'

Từng được Dana White nhắc đến trong việc đấu với Conor để tìm người tranh đai với kẻ thắng cuộc trận Tony - Khabib, Dustin Poirier lại một lần bị 'ngó lơ' khi Conor hứng thú với Donald Cerrone. Hay cả kèo đấu dẫn đầu UFC 230 với Nate Diaz cũng bị hủy bỏ khiến Poirier mất đi khá nhiều quyền lợi.

ufc, mma, dustin poirier, khabib nurmagomedov, tony ferguson,

Việc chờ đợi quá lâu và phải đấu những trận leo hạng liên tiếp, Dustin Poirier không chỉ đối mặt với nguy cơ thua trận mà còn gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ khi phải trải qua những trận đấu khắc nghiệt trước đó. Liệu những phàn nàn của 'The Diamond' có được UFC cân nhắc hay chúng ta sẽ mất đi một trong những tay đấm năng nổ nhất UFC ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma dustin poirier khabib nurmagomedov tony ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT