Dana White: "Quan hệ giữa chúng tôi vẫn ổn, chưa có gì chắc chắn việc Khabib rời giải"

Thứ tư, 17/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Ngay cả khi án phạt từ NSAC chưa công bố, chủ tịch UFC vẫn tin tưởng vào sự trở lại của Khabib ở UFC.

Mặc cho những tin đồn xung quanh việc Khabib dọa sẽ rời UFC nếu tổ chức này sa thải 2 đồng đội của mình, Dana White vẫn tin tưởng vào sự trở lại trong tương lai của nhà vô địch hạng nhẹ.

Sau vụ ẩu đả tại UFC 229, 2 trong số 3 đồng đội của Khabib tham gia hành hung Conor McGregor đã bị chủ tịch Dana White tuyên bố "sẽ không bao giờ được thi đấu tại UFC nữa". Ngay lập tức có động thái bảo vệ đồng đội, Khabib dọa sẽ bỏ giải nếu UFC thực thi quyết định này.

khabib dọa rời ufc, khabib rời ufc, khabib,

Và để chấm dứt những nghi ngờ về xung đột giữa 2 bên, Chủ tịch Dana White đã tuyên bố quan hệ giữa UFC và Khabib vẫn rất ổn, ngoại trừ việc họ đang chờ đợi án phạt từ NSAC, việc Khabib rời giải chưa có gì chắc chắn.

"Quan hệ giữa chúng tôi (UFC) và Khabib vẫn rất tốt. Các bạn vẫn không ngừng nói về việc này, nhưng đây là câu chuyện của tuần trước rồi. Hiện tại mọi thứ đã khác đi nhiều."

"Về trận đấu tiếp theo của Khabib, tôi vẫn đang chờ quyết định của Ủy ban, hiện tại chúng tôi đang sắp xếp những trận đấu khác."

khabib dọa rời ufc, khabib rời ufc, khabib,

Ngoài việc NSAC đang giữ khoản tiền thưởng 2 triệu đô từ của Khabib và xem xét án phạt, động thái giữa UFC và Khabib quả thật không có nhiều căng thăng. UFC cũng chưa chính thức công bố sa thải 2 đồng đội của Khabib là Zubaira Tukhugov và Islam Makhachev, hiện tại, Tukhugov mới bị rút lui khỏi trận đấu sắp tới với Artem Lobov - đồng đội của Conor McGregor (có thể vì các lí do an ninh).

"Có thể mọi người quá nhạy cảm với thông tin này, cũng dễ hiểu thôi, sự kiện đó quả thực có rất nhiều vấn đề. Nhưng hiện tại thì quan hệ giữa chúng tôi vẫn ổn, không có gì căng thẳng cả" - Dana White khẳng định.

Hiện tại, Khabib đang trong cuộc hành trình ăn mừng chức vô địch của mình tại quê nhà Dagestan cùng với gia đình và các đồng đội, anh vẫn chưa có bất kì tuyên bố cụ thể nào về nhũng dự định tiếp theo của bản thân trong thời gian này.

khabib dọa rời ufc, khabib rời ufc, khabib,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib dọa rời ufc khabib rời ufc khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT