Quảng cáo

Hòa Chelsea, Liverpool mất ngôi đầu BXH

Chủ nhật, 30/09/2018 03:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành được 1 điểm khó nhọc trên sân Stamford Bridge, Liverpool đã đánh rơi ngôi đầu BXH vào tay Manchester City.

Trước khi trận thư hùng giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 7 NHA diễn ra trên sân Stamford Bridge, Manchester City đã phả hơi nóng vào sau lưng The Kop bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Brighton. Liverpool bắt buộc phải giành 3 điểm trước Chelsea ở trận đấu này mới có thể đứng vững ở ngôi đầu.

Áp lực đó khiến cho những đôi chân vốn thanh thoát của Salah, Firmino hay Mane trở nên nặng trĩu. Bước vào trận đấu, dù chơi tấn công ào ạt nhưng ngay từ đầu nhưng đội bóng áo đỏ lại là những người phải nhận bàn thua trước. Phút 25, Eden Hazard thoát xuống đón đường chuyền sau pha ban bật của đồng đội rồi dứt điểm kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua đó khiến các học trò của ông Klopp chịu nhiều áp lực tâm lý hơn. Bằng chứng là ở hàng loạt các cơ hội sau đó, hàng công Liverpool đều không thể tận dụng thành công, trong đó đáng tiếc nhất là Mohamed Salah.

sieu-pham-sturridge

Salah tịt ngòi và bị thay sớm. Firmino, Mane cũng bất lực. Tuy nhiên Liverpool vẫn may mắn thoát khỏi thất bại trước Chelsea nhờ siêu dự bị Sturridge được tung vào sân đúng giờ và đã lập một kiệt tác trước khi trận đấu khép lại.

Daniel Sturridge chính là người đã thực hiện cú 'ngả bàn đèn' vào lưới Chelsea tại Cúp Liên đoàn giữa tuần qua và ngày hôm nay anh lại tiếp tục đóng vai người hùng của The Kop. Siêu phẩm chân trái từ cự ly khoảng 25m đưa bóng bay vòng qua tầm với của thủ thành Kepa rồi chui tọt vào lưới đẹp như một bàn thắng trong trò chơi điện tử.

May mắn có được 1 điểm nhờ công của 'siêu dự bị', Liverpool vẫn đánh rơi ngôi đầu vào tay kình địch Man City khi cùng sở hữu 19 điểm nhưng ít hơn về hiệu số bàn thắng bại.

>>> Xem thêm: Arsenal thắng may mắn Watford nhờ hậu vệ đội bạn phản lưới nhà

>>> BXH Premier League: Liverpool mất ngôi đầu

Đội hình ra sân:

CHELSEA (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, David Luiz, Antonio Rudiger, Marcos Alonso; Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Jorginho; Willian, Olivier Giroud, Eden Hazard.

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Andy Robertson; Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, James Milner; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Nhận định chung

Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đang trình diễn phong độ hủy diệt, với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, mạch bất bại của thầy trò ông Klopp đã bị chặn đứng bởi Chelsea tại khuôn khổ Cúp liên đoàn hồi giữa tuần. Thất bại này hẳn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ The Kop dù đó là trận đấu mà nhiều trụ cột đã được cho ra nghỉ.

Hơn nữa, Chelsea cũng được xem như là đối thủ 'không đội trời chung' của Liverpool. Thống kê chỉ ra rằng, lữ đoàn đỏ mới chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn chiến thắng trong 17 cuộc đối đầu vừa qua.

chelsea-vs-liverpool

Hai lần chạm trán gần nhất, Liverpool đều gục ngã trước Chelsea. Kể từ sau thất bại ở Community Shield Cup, đội bóng HLV Sarri thắng đến 7 trận và hòa duy nhất một lần trên sân West Ham.

>>> Xem thêm: Pogba gây thất vọng, MU thua toàn diện West Ham

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Đội hình dự kiến

Thành tích đối đầu

Dự đoán: 1-1
Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả chelsea vs Liverpool tỷ số chelsea vs liverpool chelsea vs liverpool chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT