Quảng cáo

HLV HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường chấn thương nhưng may là còn có...

Thứ bảy, 29/09/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh của đối bóng phố núi vui mừng khi đội bóng của mình chính thức trụ hạng sớm 2 vòng đấu.

HLV HAGL ca ngợi Minh Vương

Sau trận thắng Nam Định với tỷ số 2-0, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ: "Sau chuỗi trận thua vừa qua, tinh thần toàn đội có phần đi xuống. Ban huấn luyện đã khắc phục vấn đề này, động viên các em thi đấu 3 trận còn lại cho thật tốt. Với trận thắng trước Nam Định trước tiên tôi muốn gửi lời cám ơn các học trò vì đã chơi kiên cường để giành kết quả tốt. Tôi hài lòng nhất về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã tuân thủ tốt đấu pháp, chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra.

Từ trước trận đấu, Phượng bị đau lưng nhẹ nhưng vẫn ra sân đá hết mình. Có những thời điểm, các động tác không được thoải mái”.

Về việc Xuân Trường có khởi động cùng cả đội nhưng chưa thể ra sân, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Sau ASIAD, lãnh đạo đội bóng cho Xuân Trường nghỉ tiểu phẫu, cậu ấy đã quay trở lại tập luyện và hy vọng trong thời gian tới thể lực của Trường tốt hơn để ra sân. Chúng tôi không còn nhiều tiền vệ khi Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Xuân Trường bị chấn thương. Nhưng rất may, Minh Vương đã chơi tốt, thậm chí chơi tốt nhất đội. Tôi không bất ngờ khi Minh Vương ghi bàn trong trận đấu này.

HLV HAGL, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay

Trọng tài tinh ý, thủ môn Nam Định thoát thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Công Phượng

Tình huống diễn ra ở phút 85, HAGL có pha phản công nhanh, Công Phượng dẫn bóng đến vòng cấm trước khi bị thủ môn Quốc Thiện Esele phạm lỗi. Sau đó vài giây, trọng tài Hoàng Ngọc Hà chỉ tay vào chấm phạt đền.

Vị "vua áo đen" sau đó đã định dành cho thủ môn đội trưởng của Nam Định một chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên, khi nhìn về phía trọng tài biên, ông đã thay đổi quyết định của mình và chỉ dành cho Esele 1 tấm thẻ vàng.

Quyết định này của trọng tài Hoàng Ngọc Hà được cho là chính xác khi HAGL đang dẫn 1-0 và được hưởng phạt đền. Bên cạnh đó, pha phạm lỗi của Esele không có ý đồ triệt hạ với tiền đạo sinh năm 1995.

Indonesia triệu tập 2 cầu thủ nhập tịch gốc Nam Mỹ chuẩn bị AFF Cup

Danh sách này có 2 cầu thủ nhập tịch Indonesia đều có gốc từ Nam Mỹ. Đầu tiên phải kể đến Alberto Goncalves, hay còn được biết đến là Beto, đang khoác áo Sriwijaya FC tại giải VĐQG Indonesia. Tham dự ASIAD 2018 với tư cách là một trong 3 suất cầu thủ trên 23 tuổi, anh để lại dấu ấn trong đội hình của HLV Luis Milla khi ghi được 4 bàn thắng giúp đội tuyển Olympic Indonesia lọt tới vòng 1/8. Tiền đạo gốc Brazil tiếp tục được triệu tập lên ĐTQG dù đã 38 tuổi.

Người thứ hai là tiền vệ Esteban Vizcarra gốc Argentina, 32 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình tại xứ sở vạn đảo cho CLB Pelita Jaya từ năm 2009. Tiền vệ sinh năm 1986 tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình khi chuyển sang thi đấu cho CLB Semen Padang vào năm 2015.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HAGL Tuấn Anh Xuân Trường Minh Vương Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT