Quảng cáo

Thắng đầy may mắn, Arsenal chiếm vị trí thứ 4 từ tay Watford

Thứ bảy, 29/09/2018 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp đón 'hiện tượng' Watford trên sân nhà, Arsenal đã giành 3 điểm một cách đầy chật vật.

Sau 4 trận thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League, Arsenal dưới thời HLV Unai Emery đã gặp phải thử thách cực kì khó khăn mang tên Watford. Liên tục tấn công, liên tục dứt điểm nhưng không thành công, đội chủ sân Emirates đã bị đối thủ cầm hòa đến tận phút 80 của trận đấu và có nguy cơ bị chia điểm trên sân nhà.

Những tưởng đội khách sẽ kiên cường thủ hòa đến phút cuối thì may mắn đã mỉm cười với Arsenal. Phút 81, từ quả căng ngang của Iwobi, hậu vệ Craig Cathcart của đội khách đã chạm bóng cực kì 'tinh tế' đưa bóng vào lưới nhà.

ket-qua-ars

Bàn đốt lưới nhà ở những phút cuối khiến tinh thần Watford bị hoảng loạn. Chỉ chờ có vậy, Pháo thủ đã chớp thời cơ nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Ozil ít phút sau đó. Thắng đầy may mắn, thầy trò Unai Emery đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

>>> Xem thêm: Pogba đá tệ, MU thua xấu hổ West Ham

>>> Kết quả Premier League hôm nay

Đội hình ra sân 2 đội:


 

Diễn biến chính:

83': VÀO! 2 bàn thắng đến liên tiếp. Người ghi bàn là Mesut Ozil. Từ một pha tấn công trung lộ, Iwobi chọc khe sang cánh phải cho Lacazette và tiền đạo Pháp đã căng ngang vào trong cho Ozil.

81': VÀO! Từ quả căng ngang của cầu thủ Arsenal, hậu vệ Watford đã phản lưới nhà.

60': Hiệp thi đấu thứ 2, Pháo thủ vẫn đang gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội khách Watford.

20': Lại là một pha bỏ lỡ đáng tiếc của Lacazette!

15': Rất đáng tiếc! Lacazette cướp được bóng của hậu vệ đội khách nhưng khi đối mặt thủ môn thì anh lại lốp bóng lên trời.

10': NGUY HIỂM! Không có bàn thắng cho đội khách. Vừa rồi là một tình huống dứt điểm trong tư thế không người kèm của cầu thủ Watford, rất may là bóng đi ra ngoài.

4': Không có tình huống penalty cho Arsenal!

1': Trận đấu bắt đầu. Trong ngày thi đấu hôm nay Arsenal mang bộ trang phục màu đỏ và bảo vệ phần sân bên phía tay trái.

Nhận định chung

Arsenal dưới thời HLV Unai Emery đã trải qua những thời khắc khó khăn khi phải nhận 2 trận thua trước Man City và Chelsea hồi đầu mùa. Nhưng kể từ đó tới giờ, đội chủ sân Emirates lại giành được 4 chiến thắng liên tiếp và đang dần tiến lên top 4 trên BXH Premier League, vị trí mà Watford đang nắm giữ.

Vào lúc 21h00 tối nay 29/9 theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ có cơ hội truất ngôi của Watford khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà. Nhìn chung, Watford có vẻ như cũng đang thách thức thầy trò ông Emery. Trong 4 lần gần nhất hành quân tới Emirates, Watford thắng 2 và để thua 2.

Chưa kể, trước khi để thua MU 1-2 ở vòng 5 rồi bị Fulham cầm hòa 1-1 ở vòng 6 vừa qua, đoàn quân của HLV Javi Gracia đã thắng liền 4 vòng đấu đầu tiên và bại tướng của họ có cả ông lớn Tottenham.

truc-tiep-arsenal-vs-watford

Tuy nhiên, các CĐV của Arsenal vẫn có lí do để tin vào 3 điểm trong ngày thi đấu hôm nay. Đó là đội hình thiếu chiều sâu và đang bị cơn bão chấn thương hoành hành khi HLV Javi Gracia không có sự phục vụ của 5 cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách trận đấu này. Ngoài ra, án treo giò của một trong những cầu thủ chơi hay nhất của họ kể từ đầu mùa là Christian Kabasele cũng khiến sức mạnh ở hàng thủ Watford giảm đi đáng kể. Và đó chính là cơ hội cho hàng công đang thi đấu rất hay của Arsenal thể hiện đẳng cấp của mình.

Đây chắc chắn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Pháo thủ để họ có thể giải mã hiện tượng của Premier League và lọt vào top 4 - thứ hạng vốn là vị trí quen thuộc của Arsenal.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Premier League vòng 7

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Bên lề:

- Arsenal bất bại 26/29 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, tính tại Premier League.

- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5 trận gần nhất Premier League.

- Arsenal chỉ đang kém Watford vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng.

- Watford không thắng trong 3 trận đấu gần nhất, tính trên mọi đấu trường.

- Watford không thắng 13/14 trận xa nhà gần nhất tại Premier League.

Tình hình lực lượng

Ngoại trừ chấn thương của Laurent Koscielny, HLV Emery đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Javi Gracia thiếu vắng một loạt trụ cột như Janmaat, Cleverly, Prodl, Okaka, Britos. 2 ngôi sao trên hàng tấn công là Troy Deeney và Gerard Deulofeu bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Dự đoán: 3-1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Arsenal vs Watford tỷ số Arsenal vs Watford xem video bàn thắng Arsenal vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT