Quảng cáo

Myanmar mời chuyên gia châu Âu về chuẩn bị đấu VN, Malaysia...

Thứ tư, 03/10/2018 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết theo kịp bóng đá Việt Nam, mới đây LĐBĐ Myanmar (MFF) đã chính thức bổ nhiệm ông Eric Abrams, người Bỉ về làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT).

Ngày 1/10 vừa qua, LĐBĐ Myanmar (MFF) đã chính thức bổ nhiệm ông Eric Abrams, người Bỉ về làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Giống như ông Jurgen Gede, GĐKT của bóng đá Việt Nam, ông Eric cũng sẽ trực tiếp quản lý các đội tuyển trẻ và hoạch định các kế hoạch phát triển bóng đá Myanmar trong thời gian tới.

Được biết, ông Eric có một bản lý lịch ấn tượng. Trong giai đoạn từ năm 2002 đến 2013, vị chuyên gia này từng làm HLV cho các đội tuyển trẻ của Bỉ như U15 và U17 giúp phát triển lứa cầu thủ thành danh “thế hệ vàng” hiện nay của tuyển Bỉ như Kompany, Eden Hazard, Lukaku, De Bruyne hay thủ môn Courtois… Gần đây nhất, ông Eric làm việc cho LĐBĐ Australia.

GĐKT-Myanmar

Vì vậy, khi chứng kiến các đội tuyển trẻ Việt Nam như U23 hay Olympic lần lượt giành thành tích cao ở đấu trường châu lục, LĐBĐ Myanmar đã quyết định mời về một chuyên gia châu Âu có đủ năng lực, và MFF đã mời được ông Eric Abrams.

Trước mắt, ông Eric sẽ phối hợp với HLV trưởng Antoine Hey cùng ĐT Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup với các trận giao hữu sắp tới gặp Indonesia và Bolivia. Tại AFF Cup năm nay, ĐT Myanmar nằm cùng bảng A với Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Sự có mặt của ông Eric Abrams chắc chắn sẽ giúp Myanmar thêm phần tự tin, hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh rất khó nhằn với các học trò của HLV Park Hang-seo trong cuộc chiến giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

>>> Xem thêm: Trợ thủ của thầy Park đăm chiêu khi đến xem giò Quang Hải, Duy Mạnh...

>>> Công Phượng thất thế trước Tiến Linh trong cuộc đua Vua phá lưới

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
myanmar việt nam aff cup GĐKT châu Âu Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo