Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc với cầu thủ U19 trước ngày sang Qatar

Thứ năm, 13/09/2018 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập cuối cùng trước ngày lên đường sang Qatar, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng BHL tỏ ra không hài lòng với cách chơi của một vài cầu thủ.

Chiều 13/9, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ VFF trước ngày lên đường sang Qatar dự giải giao hữu. Sau khi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo các học trò thực hiện các bài tập chiến thuật.

Theo quan sát của phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại sân tập, sau khi khởi động bằng những bài tập dãn cơ, chuyền bóng ngắn, toàn bộ 20 cầu thủ đã chia thành 2 tốp tiến hành tập các bài tập dứt điểm và cuối cùng là thi đấu đối kháng.

Ở 45 phút đầu tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ngồi ở ngoài quan sát. Nhưng đến hiệp thi đấu thứ 2, ông thầy người Khánh Hòa tỏ ra không hài lòng với cách chơi của một vài học trò. Ngay lập tức, nhà cầm quân này đã trực tiếp thị phạm cho các cầu thủ.

nguyen-hung-thien-duc

Trong suốt hiệp đá tập thứ 2, đã không dưới 5 lần HLV Hoàng Anh Tuấn phải vào tận nơi để nhắc nhở các học trò của mình. HLV người Khánh Hòa là người rất nghiêm khắc nên có những thời điểm ông hơi nặng lời với học trò. Biết mình không tuân thủ tốt chiến thuật của BHL, các cầu thủ trên sân cũng bảo ban nhau cùng cố gắng sửa đổi.

Nhìn chung, theo HLV Hoàng Anh Tuấn, lứa cầu thủ hiện tại có mặt bằng kỹ thuật không kém gì lứa cầu thủ đàn anh U19 mà ông từng dẫn dắt cách đây 2 năm. Rào cản lớn nhất đối với lứa cầu thủ hiện tại chính là yếu tố tâm lí khi thi đấu, đây là điều mà HLV người Khánh Hòa tỏ ra rất thận trọng khi trả lời truyền thông. Giải đấu giao hữu Tứ hùng tại Qatar sắp tới sẽ là một bài kiểm tra để ông có thể chọn ra những cái tên tốt nhất trước ngày sang Indonesia dự VCK U19 châu Á.

Ngày 14/9, ĐT U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar dự giải giao hữu Tứ hùng với các đối thủ U19 Uruguay, U19 Bờ Biển Ngà và chủ nhà U19 Qatar. Giải đấu diễn ra từ ngày 16/9 đến ngày 23/9. Xem thêm chùm ảnh về buổi tập của ĐT U19 Việt Nam:

dt-u19-viet-nam

hlv-hoang-anh-tuan

u19-viet-nam-2018

hlv-hoang-anh-tuan

dang-van-toi-u19-viet-nam

thu-mon-u19-viet-nam

thu-mon-Y-E-li-Ni-e

hlv-hoang-anh-tuan

u19-viet-nam

hlv-hoang-anh-tuan

hlv-hoang-anh-tuan

nguyen-hung-thien-duc

nguyen-hung-thien-duc

>>> Xem thêm: Chi tiết buổi phỏng vấn HLV Hoàng Anh Tuấn chiều 13/9

>>> Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại giải Tứ hùng Qatar

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam hlv hoàng anh tuấn u19 châu á tứ hùng qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT