Quảng cáo

Công Vinh: 'Quang Hải sẽ thành công nếu ra nước ngoài'

Thứ năm, 13/09/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh: 'Quang Hải sẽ thành công nếu ra nước ngoài'; Hai tuyển thủ Olympic Việt Nam nghỉ hết mùa... là những tin HOT bóng đá Việt Nam tối 13/9.

Công Vinh: 'Quang Hải sẽ thành công nếu ra nước ngoài'

Lê Công Vinh cho rằng Quang Hải đủ sức để thành công khi thi đấu ở nước ngoài. Cựu danh thủ này chia sẻ: "Quang Hải có thể thành công nếu ra nước ngoài thi đấu. Cậu ấy có đủ khả năng để làm tốt điều này. Chuyên môn của Quang Hải là điều đã được chứng minh. Hải nhỏ người, nhưng kỹ thuật cơ bản rất tốt, chưa kể cậu ấy còn sở hữu tư duy nhanh, phong cách dễ hợp với nhiều đội bóng".

"Tôi đã từng chia sẻ rằng ra nước ngoài thi đấu chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng, để phát triển bản thân, không nên chỉ dừng lại ở thi đấu trong nước. Lứa cầu thủ hiện tại có những người trẻ tốt như Quang Hải. Chưa kể, cậu ấy còn được các đội bóng nước ngoài để ý. Điều đó cho thấy vị thế của cầu thủ Việt Nam đã thay đổi trong cách nhìn của những nền bóng đá khác", Công Vinh nói.

>>> Hà Nội FC trả lời việc CLB Argentina mua Quang Hải 3,5 triệu đô

Hai tuyển thủ Olympic Việt Nam nghỉ hết mùa

Thông tin từ CLB SLNA cho hay, hai tuyển thủ Olympic thuộc biên chế đội bóng này là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ phải nghỉ từ nay đến hết mùa giải V-League 2018. Cả hai đều gặp chấn thương trong trận đấu giữa SLNA và Hà Nội FC tại vòng 21 V-League 2018.

Xuân Mạnh bị rạn xương mác, còn Văn Đức rách cơ đùi. Với chấn thương kể trên, bộ đôi tuyển thủ xứ Nghệ cần 3-4 tuần nghỉ ngơi, hồi phục và không thể ra sân ở giai đoạn cuối V-League 2018. Bên cạnh đó, nếu tình hình chữa trị không tiến triển tốt, Mạnh và Đức còn khó có cơ hội dự AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam.

Tiền đạo SHB Đà Nẵng nghỉ thi đấu vì bệnh tim

HLV Nguyễn Minh Phương xác nhận CLB SHB Đà Nẵng đã chia tay tiền đạo Đỗ Merlo để anh này trở về quê nhà Argentina chữa trị bệnh tim. Trước đó, qua thăm khám tại Việt Nam, Merlo bị phát hiện một số bệnh liên quan tới tim.

Lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, Merlo đã đề đạt nguyện vọng xin nghỉ và được BLĐ SHB Đà Nẵng chấp thuận. HLV Minh Phương chia sẻ thêm, dù thiếu vắng Merlo sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng sông Hàn, nhưng ông không thể mạo hiểm sử dụng cầu thủ có bệnh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Quang Hải Tin hot bóng đá ĐT Việt Nam Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT