Khủng long - Zhuting thắng lớn tại Cup CLB nữ thế giới 2018

Thứ hai, 10/12/2018 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (9/12), Giải bóng chuyền Cup CLB nữ thế giới 2018 đã chính thức khép lại, Vakifbank đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch với chiến thắng tuyệt đối trước Minas. Ở hạng mục cá nhân, Zhuting đã chiến thắng ở 2 giải vô cùng danh giá là: chủ công xuất sắc nhất và VĐV xuất sắc toàn diện nhất tại giải.

Sau khi giúp Vakifbank bảo vệ thành công chức vô địch của Cup CLB nữ thế giới với chiến thắng tuyệt đối trước Minas trong trận chung kết. BTC đã tiến hành trao giải thưởng cho các cá nhân và đội bóng đạt thành tích xuất sắc tại giải.

Ở hạng mục chủ công xuất sắc, như thường lệ sẽ trao cho hai chủ công có màn trình diễn xuất sắc nhất giải đấu. Chủ công Gabiela của Minas chính là cái tên đầu tiên chiến thắng ở hạng mục danh giá này. Gương mặt thứ hai chính là ngôi sao số 1 của bóng chuyền thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng - Zhuting. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Gabiela và Zhuting chiến thắng ở hạng mục chủ công xuất sắc nhất tại giải đấu.

Tuy nhiên ở hạng mục cao quý nhất, VĐV xuất sắc toàn diện nhất giải (MVP), Zhuting lần thứ 2 liên tiếp thắng kình địch Gabiela để mang về cho mình danh hiệu MVP. Đây là danh hiệu lớn, và cũng là kỷ lục tại giải đấu khi Zhuting chiến thắng ở 2 mùa giải liên tiếp.

2018 FIVB Volleyball Women's Club World Championship Dream Team:
• Setter: Macris Carneiro (Minas Tenis Clube)
• Opposite: Tijana Boskovic (Eczacibasi VitrA Istanbul)
• Middle Blockers: Milena Rasic (VakifBank Istanbul), Mayany Cristina Araujo De Souza (Minas Tenis Clube)
• Outside Hitters: Gabriela Guimaraes (Minas Tenis Clube), Zhu Ting (VakifBank Istanbul)
• Libero: Hatice Gizem Orge (VakifBank Istanbul)
• MVP: Zhu Ting (VakifBank Istanbul)

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT