HCĐG Lào Cai tiếp tục đặt niềm tin vào người Thái tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

Thứ sáu, 26/04/2024 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Hóa chất Đức Giang Lào Cai dự kiến sẽ chiêu mộ ngoại binh Thái Lan chinh chiến tại giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, theo SGGP, đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Lào Cai sẽ chiêu mộ ngoại binh đến từ Thái Lan để phục vụ cho tham vọng của đội tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 diễn ra vào tháng 5 tới tại Đắk Lắk.

Theo huấn luyện viên Phạm Văn Long, HCĐG Lào Cai đang xúc tiến làm việc để lựa chọn người phù hợp và sẽ có thông báo trước thềm giải đấu diễn ra. Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 là giải đấu mà nhà đương kim á quân giải vô địch quốc gia hạ quyết tâm, cố gắng hết sức mình để có được kết quả tốt nhất.

Những thông tin về ngoại binh mới người Thái Lan của HCĐG Lào Cai vẫn còn là một dấu hỏi, nhưng đó chắc chắn không phải là Sasipapron Janthasiwut - chủ công khoác áo đội bóng ở giai đoạn I giải VĐQG và Cúp Hùng Vương vừa rồi. Sasipapron hiện đang tập trung cùng đội tuyển Thái Lan và sẽ tham gia tranh tài tại VNL 2024, do đó không thể tiếp tục cùng HCĐG chinh chiến ở Cúp VTV9 - Bình Điền.

HCĐG Lào Cai tiếp tục đặt niềm tin vào người Thái tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 452202
HLV Phạm Văn Long tiết lộ HCĐG Lào Cai sẽ tiếp tục thê ngoại binh Thái Lan

Việc bổ sung một cầu công Thái Lan tại giải đấu sắp tới sẽ gia tăng sức mạnh của HCĐG Lào Cai lên đáng kể, đặc biệt khi Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 cho phép sử dụng 2 ngoại binh trên sân cùng lúc. Sự kết hợp giữa chuyền hai Tichaya Boonlert và những vệ tinh xung quanh thực sự rất đáng xem.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, HLV Phạm Văn Long xác nhận ba cầu thủ Trần Tú Linh, Trần Thị Bích Thủy và Lý Thị Luyến đều được đội bóng tạo điều kiện tham dự buổi try-out giải VĐQG Hàn Quốc, ông cũng hi vọng các học trò của mình có được màn thể hiện tốt nhất ở buổi thử việc để được kí hợp đồng với CLB ở giải đấu này.

Tại Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay, HCĐG Lào Cai nằm ở bảng A cùng U20 Việt Nam, VTV Bình Điền Long An và PFU BlueCats (Nhật Bản). Đội bóng bầu Huyền cũng sẽ thi đấu trận đầu tiên của giải, gặp U20 Việt Nam lúc 14h00 ngày 14/5.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT