Tân thuyền trưởng HCĐG Lào Cai chỉ thẳng vấn đề sau thất bại tại Cúp Hùng Vương 2024

Thứ sáu, 12/04/2024 23:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Văn Long có những chia sẻ về trận đấu bán kết 2 Cúp Hùng Vương 2024 giữa HCĐG Lào Cai và VTV Bình Điền Long An.

Nghe nội dung bài viết

Hóa Chất Đức Giang Lào Cai chính thức trở thành cựu vương sau thất bại trước VTV Bình Điền Long An tại trận bán kết 2 Cúp Hùng Vương 2024 . Đây là một trận đấu mà các cầu thủ trẻ của Long An chơi nổi trội hơn hẳn, với những điểm sáng như Trà My, Khánh Vy hay ngoại binh Chen Peiyan.

Sau trận đấu, tân HLV trưởng Phạm Văn Long của HCĐG Lào Cai đã dành những lời khen cho màn trình diễn của dàn nội binh trẻ tài năng của đối thủ.

"Điều đầu tiên, tôi muốn chúc mừng các em VĐV trẻ của VTV Bình Điền Long An với chiến thắng ngày hôm nay. Toàn đội Long An có một tinh thần thi đấu rất tốt. Đặc biệt, các kỹ thuật phòng ngự, đỡ bóng hàng sau của họ có phần nổi trội hơn so với các cầu thủ của Hóa Chất Đức Giang. Đây chính là yếu tố quan trọng làm nên kết quả này của VTV Bình Điền Long An"

thumbnail-2024-04-12t231219538-1712938344.png
HLV Phạm Văn Long chưa thể giúp HCĐG Lào Cai bảo vệ chức vô địch tại Cúp Hùng Vương 2024

Cựu chiến lược gia của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề mà đội bóng của ông gặp phải trong trận thua đáng tiếc này.

"Đội Hóa Chất Đức Giang Lào Cai hôm nay chưa làm tốt được việc phòng ngự, đỡ bóng hàng sau. Điều này khiến chúng tôi mất đi sự tổ chức trong việc phối hợp tấn công. Ngược lại, VTV Bình Điền Long An làm rất tốt ở việc này. Do đó, để có thể giành chiến thắng trước Long An là cả một vấn đề với Hóa Chất Đức Giang".

Sau khi chia tay Kinh Bắc Bắc Ninh, HLV Phạm Văn Long quyết định chuyển sang dẫn dắt Hóa Chất Đức Giang Lào Cai , thay thế HLV người Thái Lan Wannachote.

Sự kết hợp giữa 1 đội bóng được đầu tư lực lượng mạnh mẽ và rất khát danh hiệu, với 1 HLV từng 10 lần vô địch quốc gia trên cương vị thuyền trưởng Bộ Tư Lệnh Thông Tin Liên Lạc khiến giới mộ điệu đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, ông sẽ còn rất nhiều điều phải làm để đưa Hóa Chất Đức Giang Lào Cai trở lại với vị thế vốn có tại các giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT